Mãn nhãn với 'Love Land' của nhà thiết kế Thổ Nhĩ Kỳ

26/10/2018 - 15:32
Khán giả đến với Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 đã được chiêm ngưỡng những thiết kế lạ mắt của nhà thiết kế người Thổ Nhĩ Kỳ Mert Erkan.
NTK Thổ Nhĩ Kỳ mang đến 32 thiết kế với tone chủ đạo là màu sắc tươi sáng, bắt mắt như hồng, vàng, xanh rất dễ thu hút ánh nhìn của người xem. Chất liệu chiffon được sử dụng phần lớn trong các bộ trang phục tạo nên những đường bèo nhún xếp tầng bồng bềnh, thướt tha chuyển động theo từng bước chân của người mặc.
 
Nếu như khi lên sàn runway, những đôi cao gót thường được xem là ‘vật báu’ của các nàng mẫu thì Mert Erkan lại một lần nữa cho thấy sự phá cách của mình khi chọn giày thể thao kết hợp cùng những bộ cánh thướt tha, bay bổng. Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng phụ nữ không nhất thiết lúc nào cũng phải dịu dàng, điệu đà mà có thể cá tính và độc lập một chút. Vì vậy tôi đã lựa chọn giày thể thao thay vì những đôi cao gót cho bộ sưu tập của mình để trông tổng thể set đồ mạnh mẽ hơn”.
Để đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát đúng với tinh thần của bộ sưu tập, NTK đã tối giản các loại phụ kiện như vòng, khuyên, mũ và túi xách – những món đồ vốn được xem không thể thiếu trong cách phối trang phục.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm