Mang họa vì ham cảm giác lạ

19/07/2017 - 22:10
Muốn tạo cảm giác lạ hoặc hưng phấn hơn trong phòng the, nhiều quý ông không ngại “đầu tư” cho “cậu nhỏ” bằng đủ cách. Hậu quả là không ít trường hợp đã bị biến dạng dương vật hay nhiễm trùng, thậm chí là hoại tử.
“Quái chiêu”
 
Mới cưới vợ được khoảng hơn 1 năm nhưng anh Huỳnh Thanh T. (TPHCM) lúc nào cũng cảm thấy chưa được như ý trong chuyện phòng the. Vì thế, anh thường tận dụng mọi cơ hội để tìm hiểu và nâng cao “trình độ”. Đang hào hứng với “chuyện giường chiếu” nên khi được một người bạn mách rằng bơm silicone vào sẽ khiến "của quý" phổng phao, bà xã sẽ mê tít… anh T. thực hiện ngay.
couple-lying-in-bed.jpg
Muốn tạo cảm giác lạ hoặc hưng phấn hơn trong phòng the, nhiều quý ông không ngại “đầu tư” cho “cậu nhỏ” bằng đủ cách    (Ảnh minh họa)

Quả thật, sau mấy ngày bơm silicone, “cậu nhỏ” của anh lớn lên trông thấy. Vui mừng hớn hở, anh T. rủ vợ "thử sản phẩm mới” nhưng ngay từ lần đầu “lâm trận’, anh  đã cảm thấy bất ổn. Bởi tuy kích cỡ có lớn hơn nhưng độ cương cứng thì không bằng trước đây.

Nghĩ rằng do mới bơm nên ban đầu không được như ý, anh T. cố chờ thêm thời gian, song càng ngày “cậu nhỏ” của anh càng có nhiều dấu hiệu “xuống cấp” và gần đây đã bị sưng to, phần da bên ngoài chuyển sang màu thâm tím và có mùi hôi... Lo lắng, anh T. đành đến bệnh viện.

Tại đây, các bác sĩ đã phải cắt toàn bộ phần da hoại tử và nạo hết silicone để cứu “cậu nhỏ” cho anh. May mắn vì vẫn giữ được “cậu nhỏ” nhưng trong tương lai, “chuyện chăn gối” của anh T. sẽ không được “huy hoàng” như trước nữa.

Cũng vì ham “đổi mới”, anh Hoàng Q. (Hà Nội) đã phải vào bệnh viện để cấp cứu chỉ vì “cậu nhỏ” của anh bị rách da, chảy máu nặng. Trước đó, nghe bạn bè “tư vấn”, anh Q. đã cấy 1, 2, rồi 3-4 viên bi vào “của quý”. Mặc dù ban đầu, cách làm này có mang lại cho anh chút cảm giác mới lạ nhưng sau đó, khi bị cọ xát nhiều lần, cạnh của các viên bi đã cứa rách da, khiến anh phải đến cơ sở y tế để điều trị.
yeu1.jpg
Điều quan trọng hơn cả là cảm xúc phòng the luôn chịu chi phối bởi nhiều thứ khác như tình yêu chân thành và sự quan tâm lẫn nhau trong cuộc sống… chứ đâu chỉ có dùng “quái chiêu” để chăm chút cho “cậu nhỏ”    (Ảnh minh họa)

Nhiều bác sĩ nam khoa cho biết, các trường hợp nam giới phải nhập viện do dùng “quái chiêu” để tăng cảm giác cho “chuyện yêu” không phải hiếm. Thậm chí, nhiều ca “nghịch dại” tới mức “khó đỡ” như đeo nhẫn, đeo vòng bi vào “của quý”… 

Đáng nói hơn, các bệnh nhân khi gặp “họa” do món đồ chơi… trở chứng thường không dám đến bệnh viện sớm, chỉ tới lúc sưng đau quá không chịu được mới chịu đi điều trị, khiến nguy cơ dương vật bị hoại tử rất cao.

Hậu quả khó lường

Theo bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế Lao động Hà Nội, nhiều người quan niệm đơn giản rằng, nâng cao chất lượng cuộc sống “gối chăn” chỉ bằng “trang trí” cho những cơ quan khẳng định giới tính (đối với nam giới) hay nhạy cảm (đối với nữ giới) như đeo nhẫn, khuyên, cấy bi dưới da… mà không nghĩ đến những hậu quả của việc làm này.
yu4.jpg
Ảnh minh họa

Việc các quý ông tự ý đưa nhiều loại bi sắt, bi nhựa hoặc thủy tinh vào dương vật hết sức nguy hiểm, bởi các chất này dễ gây hại cho “cậu nhỏ”. Mặt khác, nhiều người nghĩ rằng đưa các loại dị vật đó vào dương vật để tăng kích thước, độ ma sát khi quan hệ tình dục… 

Tuy nhiên, chưa có minh chứng khoa học nào khẳng định việc cho bi vào dương vật sẽ làm tăng khoái cảm cho nữ giới. Trong khi đó, nhiều trường hợp dương vật có bi gây đau cho nữ giới khi quan hệ tình dục, là nguyên nhân dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa…

Ngoài ra, việc gắn các dị vật vào “cậu nhỏ” luôn tiềm ẩn những nguy cơ gây nhiễm trùng cho nam giới, dễ lây lan các bệnh qua đường tình dục như HIV, thậm chí có nhiều trường hợp biến chứng gây hoại tử da rất nặng nề.

Các bác sĩ cũng cảnh báo, nam giới tuyệt đối không được bơm trực tiếp silicone vào người. Bởi đây là hóa chất lỏng không định hình nên khi tiêm vào người sẽ phân tán đi khắp các mô trong cơ thể. Bình thường, khi có chất lạ xâm nhập, cơ thể sẽ có những phản ứng bằng cách là tế bào bạch cầu và miễn dịch sẽ tìm đến bao vây chất lạ, rồi gây viêm. Từ phản ứng viêm đó sẽ dẫn đến nhiễm trùng và các tai biến khác.

Điều quan trọng hơn cả là cảm xúc phòng the luôn chịu chi phối bởi nhiều thứ khác như tình yêu chân thành và sự quan tâm lẫn nhau trong cuộc sống… chứ đâu chỉ có dùng “quái chiêu” để chăm chút cho “cậu nhỏ”.


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm