pnvnonline@phunuvietnam.vn
Mang những điều tốt đẹp tới cộng đồng
Giao lưu và thăm hỏi các em nhỏ và người già có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội 4, huyện Ba Vì, Hà Nội
Hàng năm, dưới sự phát động và hướng dẫn từ Hội đồng Kinh doanh Việt Nam - Cambodia, các khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International tại Việt Nam dành ra 1 tuần lễ để tái khẳng định cam kết của mình với 5 giá trị cốt lõi: Put People First (Đặt con người lên hàng đầu), Pursue Excellence (Theo đuổi sự xuất sắc), Embrace Change (Nắm bắt sự thay đổi), Act with Integrity (Hành động liêm chính) và Serve our World (Phục vụ cộng đồng).
Trong đó cam kết mang tới những điều tốt đẹp cho cộng đồng, tạo ra những ảnh hưởng tích cực và bền vững trên mọi phương diện được đề cao. Với tinh thần đó, 2 khách sạn Sheraton Hà Nội và JW Marriott Hà Nội đã thực hiện chuyến đi tới Trung tâm Bảo trợ Xã hội 4, huyện Ba Vì, Hà Nội; giao lưu và thăm hỏi các em nhỏ và người già có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời trao những phần quà nhu yếu phẩm để giúp họ phần nào cải thiện cuộc sống.
Đề cao ý nghĩa nhân văn của chương trình Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" do Báo PNVN tổ chức, khách sạn Sheraton Hanoi đã dành tặng các voucher buffet và voucher đổi bánh ngọt để bán đấu giá trực tuyến gây quỹ của Mottainai mùa thứ 8.
Cũng với cam kết mang tới những điều tốt đẹp cho cộng đồng, tại tuần văn hóa diễn ra ở tất cả các khách sạn của tập đoàn còn có các hoạt động ý nghĩa như: các hoạt động chăm sóc dành cho nhân viên, đặt con người lên hàng đầu, tổ chức chương trình thể thao đạp xe quanh Hồ Tây, thử thách đổi vai dọn dẹp vệ sinh...
Những hoạt động này thể hiện tính nhân văn và trách nhiệm xã hội theo đúng tâm niệm của đội ngũ lãnh đạo, nhân viên của các khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International tại Việt Nam trong suốt quá trình công tác.
Vào lúc 11h30 thứ 6 hàng tuần, mời bạn đón xem livestream bán đấu giá các sản phẩm gây quỹ Mottainai 2020 và mua hàng trên fanpage https://www.facebook.com/baophunuvn/