Mang thiên nhiên vào phòng tắm

11/05/2016 - 18:43
Một chậu cây được đặt trong phòng tắm không chỉ có tác dụng trang trí mà còn giúp bạn cảm thấy thư thái, dưới đây là 5 loại cây phù hợp trồng trong phòng tắm.
  1. Cây lô hội

Lô hội là một loại cây thuốc tuyệt vời, khi gặp các vấn đề về da như bị bỏng, trầy xước, bị ngứa, bị côn trùng cắn... một cây lô hội trong phòng tắm sẽ giúp bạn kịp thời xử lý hiệu quả. Lô hội phát triển ở trong không gian sáng, ấm ấp, rất dễ trồng.

  1. Cây đỗ quyên

Đỗ quyên xinh đẹp và tỏa mùi thơm thực sự là loài cây tuyệt vời dành cho phòng tắm. Màu sắc của những bông hoa sẽ làm căn phòng có thêm sức sống. Đỗ quyên được trồng trong chậu rất dễ chăm sóc, tuy nhiên để cây luôn được đẹp bạn cần tốn công hơn một chút. Cây đỗ quyên có thể trồng trong bóng râm nhưng vẫn cần đến ánh sáng mặt trời, do đó sẽ phù hợp với phòng tắm có thể tiếp nhận một chút ánh mặt trời vào ban ngày.

  1. Cây cỏ nhện

Cây cỏ nhện rất dễ chăm sóc, có thể phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm, Treo chậu cây cỏ nhện trên trần nhà hoặc cạnh cửa sổ sẽ khiến bạn có cảm giác như ở trong một khu vườn xinh đẹp và lãng mạn.

  1. Cây vạn niên thanh

Vạn niên thanh không chỉ làm đẹp cho phòng tắm của bạn mà còn giúp cho bầu không khí trở nên trong lành. Đây là loài cây lý tưởng cho phòng tắm bởi chúng phát triển trong môi trường ẩm ướt, ấm áp và thiếu sáng. Lá cây càng sẫm màu thì cây càng cần ít ánh sáng mặt trời.

  1. Cây dành dành
Cây dành dành thích hợp trồng cả ngoài trời và trong nhà, đặc biệt là loài cây này ưa môi trường ẩm ướt như phòng tắm. Tuy nhiên cây dành dành cần ánh sáng để luôn tươi đẹp và cho những bông hoa thơm, vậy nên phòng tắm có ánh sáng tự nhiên chiếu vào vô cùng thích hợp để trồng loại cây này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm