Mạnh mẽ hơn nhờ có những người bạn tâm giao

12/05/2018 - 18:00
Ngày còn đi học, tôi nhút nhát và có những khi tôi tự ti về bản thân. Họ là những người cho tôi thấy cảm giác hoàn toàn ngược lại. Cá tính khác nhau của họ đã giúp tôi phát triển, trở nên mạnh mẽ và tự tin, nhận ra giá trị bản thân.
Nhóm chúng tôi gồm 4 người bạn chơi thân với nhau từ thời học phổ thông. Tới giờ, khi mỗi người đều đã có một tổ ấm của riêng mình, làm các công việc khác nhau nhưng tình cảm yêu quý dành cho nhau vẫn vậy.
 
Đó là những người bạn không chỉ nói điều tôi muốn nghe mà luôn góp ý trung thực, chân thành cho tôi. Họ nói cho tôi biết nên thay đổi như thế nào để tôi tốt hơn. Họ luôn giúp tôi có động lực và niềm tin rằng tôi có đủ khả năng thực hiện được những đam mê của mình.
9e.jpg
Ảnh minh họa
 
Có lúc tôi gặp thất vọng trong công việc, cuộc sống, họ ngay lập tức ở bên cạnh, động viên, cổ vũ tôi. Họ lắng nghe và hỗ trợ tôi tốt nhất để không bao giờ tôi cảm thấy mình đơn độc khi gặp chuyện buồn. Ngày còn đi học, tôi nhút nhát và có những khi tự ti về bản thân. Họ là những người cho tôi thấy cảm giác hoàn toàn ngược lại.
 
Cá tính khác nhau của họ đã giúp tôi phát triển, trở nên mạnh mẽ và tự tin, nhận ra giá trị bản thân. Từ đó, tôi đã thay đổi mình theo cách tích cực nhất, trở nên quyết đoán và biết hoàn thiện mình hơn mỗi ngày. 
Cũng có những lúc giữa tôi và họ xảy ra cãi vã, căng thẳng. Nhưng rồi sau những lần đó chúng tôi nhìn nhận ra những khuyết điểm, sai sót của nhau để điều chỉnh, thay đổi và thêm yêu quý, trân trọng nhau hơn. Tôi thấy mình thật hạnh phúc khi có những người bạn tuyệt vời như thế, những người sẽ tiếp tục cùng tôi đồng hành và giúp cho cuộc sống của tôi sắc màu và tươi vui hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm