Manulife và SCB dẫn đầu hoạt động bảo hiểm liên kết qua ngân hàng

19/09/2018 - 20:15
Manulife Việt Nam và Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa kỷ niệm 3 năm hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng với các chỉ số tăng trưởng ấn tượng.

Trong vòng 3 năm qua, tỉ lệ doanh thu phí bảo hiểm của kênh hợp tác bancassurance này tăng hơn 100% so với kế hoạch đề ra. Đặc biệt, năm 2018 tiếp tục ghi dấu thành công vượt trội của đôi bên khi kết quả kinh doanh đã vượt mốc kế hoạch cả năm ngay thời điểm chưa kết thúc Quý 3. 

 Thời gian hợp tác 3 năm đầu còn ghi dấu sự đồng thuận trong việc xây dựng, triển khai chiến lược phát triển và chuyên nghiệp hóa hoạt động kinh doanh. Hai bên đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để cải tiến quy trình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như xây dựng các sản phẩm riêng biệt để đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng đa dạng của khách hàng.

manu2.jpg
 

 SCB hiện đang phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng của Manulife Việt Nam, phục vụ các nhu cầu bảo vệ - tiết kiệm - đầu tư của khách hàng qua hệ thống mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trên cả nước. Trong năm 2018, hai bên sẽ tiếp tục hợp tác phát triển thêm một số sản phẩm mới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về các giải pháp tài chính vượt trội để bảo vệ gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống.

 Theo số liệu của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, tính đến hết Quý 2/2018, Manulife hiện đang dẫn đầu hoạt động bảo hiểm liên kết qua ngân hàng tính theo phí bảo hiểm và được tin tưởng sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong tương lai, nắm bắt xu thế phát triển tất yếu của bancassurance trên thị trường bảo hiểm, giúp mang tới dịch vụ tài chính một cửa tiện lợi cho các khách hàng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm