Mất mạng vì giúp bạn nói chuyện “phải quấy” với tình địch

23/02/2018 - 10:36
Cùng có tình cảm với một cô gái trẻ, hai thanh niên hẹn gặp nhau để nói chuyện phải trái. Tại cuộc gặp này, một trong 1 người đã nhờ bạn đến “xử” tình địch.

Phòng CSHS công an thành phố Hà Nội đang tích cực điều tra làm rõ vụ giết người xảy ra trên địa bàn phường Mỹ Đình 1 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xảy ra vào chiều 21/2/2018.

Theo tài liệu điều tra, Lê Tuấn Anh (SN 1994, trú tại Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên) có tình cảm với chị Trịnh Thị Hương (SN 1995, trú tại Lâm Thao, Phú Thọ). Thời gian gần đây, Tuấn Anh phát hiện Lưu Văn Quyền (SN 1995, trú tại Đồng Sơn, Bắc Giang) cũng có tình cảm với người trong mộng của mình.

Bức xúc vì việc này, khoảng 14h chiều 21/2, Lê Tuấn Anh hẹn gặp Lưu Văn Quyền để nói chuyện phải quấy, giải quyết mâu thuẫn.

khu-do-thi-my-dinh-song-da.jpg
Đường Trần Văn Lai - Khu đô thị Sông Đà Sudico - nơi xảy ra vụ án mạng.

 Cả 2 hẹn gặp nhau tại khu đô thị Sông Đà Sudico (phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm). Tuấn Anh dẫn theo chị Hương và anh Nguyễn Hữu Thành (SN 1992, trú tại Xuân Đình, Bắc Từ Liêm) và một cô gái trên Lê Huyền Phương (SN 1994, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội).

Đến giờ, cả nhóm Tuấn Anh có mặt tại điểm hẹn. Tuy nhiên Lưu Văn Quyền không có mặt mà lại nhờ các bạn đến để “nói chuyện” thay mình. Hai thanh niên được Quyền nhờ gồm Đô (chưa rõ lai lịch) và Bống.

Tại cuộc gặp, Đô dùng dao bầu lao vào đâm anh Thành. Bị đâm bất ngờ, anh Thành và bạn đều không kịp phản ứng. Nạn nhân bị đâm vào ngực, đùi và gục xuống ngay sau đó.

Ngay sau đó, anh Thành đã được các bạn đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Hai đối tượng Đô và Bống cũng bỏ trốn.

Hiện công an đã tạm giữ Quyền để điều tra làm rõ và tích cực truy bắt hai đối tượng Đô và Bống.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm