Mâu thuẫn đồng tính, hẹn nhau ra công viên “xử” nhau

30/11/2017 - 10:27
Công an phường 4, quận 8 vừa cho biết đã xác định được các đối tượng trong clip một cô gái bị đối tượng dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu trên đường Cao Lỗ khiến dư luận bất bình…
Theo thông tin ban đầu, các đối tượng có mặt trong clip là một nhóm thiếu nữ là bạn bè với nhau. Khoảng 13h ngày 19/11, Trần Ngọc H.Y (SN 2000, tạm trú xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) và Trần Thị C.T (SN 2001, ngụ phường 8, quận 8) có mâu thuẫn trong quan hệ đồng tính nên lên mạng xã hội hẹn nhau đến Công viên Cao Lỗ (phường 4, quận 8) để giải quyết mâu thuẫn.

Để đến “điểm hẹn”, H.Y được “bạn trai” của mình là Nguyễn Ngọc T.V (SN 2001, ngụ quận Bình Thạnh) chở đi. Trong khi đó, C.T được Nguyễn Thị B.T (SN 2001, ngụ phường 8, quận 8) đưa đến.
1.jpg
Hình ành C.T dùng mũ bảo hiểm đánh liên tục vào đầu H.Y tới mức mũ bảo hiểm bị vỡ nát khiến dư luận bức xúc.
Khi hai bên gặp nhau, sau một hồi nói chuyện, C.T mặc áo trắng quần soọc đen đã dùng tay túm tóc đánh, sau đó dùng mũ bảo hiểm đánh liên tục vào đầu H.Y tới mức mũ bảo hiểm bị vỡ nát.

Bị đánh đập dã man, cô gái mặc bộ đồng phục thể dục ngồi dưới lòng đường chỉ biết ôm mặt chịu trận. Thấy vậy, B.T cũng dùng mũ bảo hiểm xông vào đánh T.V. Đây chính là hai người mà trong clip ghi lại, hình ảnh giống như hai nam thanh niên đang đánh nhau nhưng thực tế là hai cô gái.

Đáng nói, khi sự việc xảy ra, có khá nhiều người bạn khác chứng kiến nhưng không ai vào can ngăn mà còn đứng lấy điện thoại quay lại để tung lên mạng. Ngay sau khi clip trên được đăng tải, dư luận tỏ ra rất bức xúc và mong cơ quan chức năng cần vào cuộc xử lý nghiêm để ngăn chặn tình trạng bạo lực bùng phát trong giới trẻ.
2.jpg
Hai em H.Y và C.T ôm đầu sau khi bị đánh đập một cách dã man.

 

Nguyên nhân của mâu thuẫn này được các thiếu nữ khai nhận đó là vào năm 2016, T.V và C.T có quan hệ đồng tính với nhau. Khoảng tháng 10/2017, trong một lần kiểm tra điện thoại của “bạn trai”, C.T phát hiện T.V có nhắn tin tình cảm với H.Y nên dẫn đến ghen tuông. Từ đó đến nay, giữa H.Y và C.T luôn nhắn tin khiêu khích qua lại và đã nhau đánh ba lần, trong đó lần đầu tiên vào ngày 15/10, nhóm này đánh nhau tại phường 9, quận 8; lần hai vào ngày 12/11 và lần thứ ba đánh nhau tại phường 4, quận 8.

Theo tìm hiểu của phóng viên, nhóm thiếu nữ tham gia đánh nhau đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn về kinh tế, thiếu sự quan tâm của cha mẹ. Các em sớm phải nghỉ học và kết thân với nhau thành một nhóm và bị lệch lạc về giới tính. Nhóm bạn này gồm có tám em, trong đó có bốn em là nữ nhưng có biểu hiện ‘nam tính’, còn bốn em nữ. Các cặp đôi này trong quá trình chơi chung đã phát sinh mâu thuẫn ghen tuông và dẫn đến hành vi trên.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm