Mâu thuẫn gia đình sau cuộc nhậu, chồng tẩm xăng đốt vợ

04/08/2019 - 15:11
Trong cơn say rượu, ông Lý Văn Dương xảy ra mâu thuẫn với vợ là bà Triệu Thị Huyền. Sau đó, ông Dương đã tẩm xăng đốt vợ khiến bà Huyền bỏng nặng.
Sáng nay (4/8), Thượng tá Cao Tiến Phu, Trưởng công an huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk cho biết, lực lượng nghiệp vụ công an huyện đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc một phụ nữ bị chồng tẩm xăng đốt dẫn tới chấn thương nặng phải nhập viện cấp cứu.
 
Nạn nhân được xác định là bà Triệu Thị Huyền (44 tuổi, trú Tiểu khu 296, xã Cư M'lan, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk). Bà Huyền được các y bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên chấn đoán bị bỏng ở cấp độ III; các vết thương ở vùng mặt, ngực, bụng, hai tay với thương tích lên tới trên 40%, đã qua cơn nguy kịch.
 
nan_nhan_huyen_osie.jpg
Nạn nhân Huyền đã qua cơn nguy kịch.

 

Theo lời kể của nạn nhân, vào sáng ngày 1/8, bà cùng chồng là ông Lý Văn Dương (38 tuổi, trú cùng địa chỉ) chuẩn dị dao rựa, máy phát cỏ, xăng chạy máy để vào khu vực rẫy của gia đình làm rẫy. Lúc này, một số người hàng xóm của vợ chồng mời qua nhậu nên cả hai đã dừng việc làm rẫy để tham gia. Kết thúc cuộc nhậu, cả hai trờ về nhà, ông Dương có uống rất nhiều rượu và bị say.
 
Tại cửa nhà, ông Dương và bà Huyền xảy ra cãi vã. Bất ngờ ông Dương lao vào đánh bà và lấy can xăng chạy máy phát cỏ đổ lên người và châm lửa đốt. Phát hiện thấy con dâu bị đốt, mẹ ông Dương đã dùng chăn dập lửa và hô hoán mọi người đưa bà Huyền đến Bệnh viện cấp cứu.
 
Bà Huyền cho biết thêm, hai người sống với nhau như vợ chồng từ khoảng 6 năm trước, đã có một con gái chung 5 tuổi. Trong thời gian chung sống, ông Dương thường xuyên đánh đập, và lần này sau khi đánh đã dùng xăng đốt.
 
Công an huyện Ea Súp đã tiệu tập Lý Văn Dương để điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật./.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm