Mâu thuẫn trong thi công, chủ nhà đâm thợ xây tử vong

22/12/2016 - 14:00
Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra tại thị xã Thái Hòa (Nghệ An) khiến 1 người tử vong. Nguyên nhân ban đầu được xác định do chủ nhà không vừa ý với cách thi công của thợ xây nên xảy ra mâu thuẫn dẫn tới ẩu đả.
Cơ quan CSĐT công an thị xã Thái Hòa (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra vào chiều ngày 21/12.
15683227_1167901249992003_1528050473_n.jpg
Hiện trường vụ án mạng
Theo đó, khoảng 15h chiều 21/12, trong khi thi công xây dựng nhà ở cho ông Trần Đại Nghĩa (khối Đồng Tâm 2, phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa) thì xảy ra mâu thuẫn giữa chủ nhà và thợ xây tên là Trương Công H. (SN 1959, trú tại xã Nghĩa Mỹ, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An).

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, ông Nghĩa cho rằng nhóm thợ xây của ông H. thi công nhà không đúng với thiết kế nên có lời ra tiếng vào. Mâu thuẫn xảy ra, ông H. và ông Nghĩa lao vào nhau ẩu đả. Trong lúc xô xát, ông Nghĩa đã dùng dao đâm trúng ông H. khiến người này gục tại chỗ.

Ngay sau đó, những người có mặt đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng nên ông H. đã tử vong.

Nhận được tin báo, công an phường Hoà Hiếu kịp thời có mặt phối hợp với công an thị xã Thái Hoà bảo vệ hiện trường.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thi thể của ông H. đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục. Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm