Mâu Thủy sexy với thân hình "thắt đáy lưng ong"

25/08/2017 - 20:58
Với vẻ đẹp ngày một rực rỡ, đúng chuẩn Miss Universe, Mâu Thủy liên tục trở thành tâm điểm của giới truyền thông trong thời gian gần đây. Mới đây, cô đã kết hợp với nhà thiết kế Lý Quý Khánh ra mắt bộ ảnh mới đánh dấu sự kết hợp vô cùng ăn ý.

Thời gian gần đây, mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ hay hé lộ những bộ ảnh mới, Mâu Thủy lại làm người xem phải thốt lên nhiều mỹ từ dành cho những bộ cánh lộng lẫy với điểm nhấn là hàng loạt chi tiết khoét ngực sâu, xẻ đùi táo bạo...

mau-thuy_miss-universe-vietnam-26.jpg
Thời gian gần đây, Mâu Thủy khiến mọi người trầm trồ về phong cách ăn mặc sexy của mình.

Cô dường như đã lột xác 180 độ so với thời vừa đăng quang cuộc thi Vietnam’s Next Top Model vào năm 2013. Nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò về nhân vật đứng sau những thiết kế khai thác tối đa vẻ đẹp của các đường cong trên cơ thể cùng sự thay đổi ngoạn mục trong phong cách thời trang của mỹ nhân 9X.

mau-thuy_miss-universe-vietnam-2.jpg
Cô liên tục xuất hiện với nhiều bộ cánh đẹp xuất sắc khiến nhiều người tò mò về chủ nhân thiết kế.
Được biết, chủ nhân các thiết kế mà Mâu Thủy thường trưng diện là NTK Lý Quý Khánh. Cả hai cũng vừa cho ra mắt bộ ảnh mới đánh dấu sự kết hợp ăn ý.
mau-thuy_miss-universe-vietnam-5.jpg
Chủ nhân thiết kế này là NTK Lý Quý Khánh.

Với lợi thế sở hữu một vóc dáng đáng mơ ước, Mâu Thủy thể hiện sự sexy, quyến rũ của người phụ nữ Á đông rất hiện đại, kín đáo nhưng không kém phần thời trang, sang trọng trong 4 set trang phục. Bên cạnh đó, với gu trang điểm tông nude tụ nhiên cùng cách làm tóc xoăn nhẹ mang hơi hướng cổ điển đã giúp người đẹp nổi bật hơn trong từng shoot ảnh.

mau-thuy_miss-universe-vietnam-12.jpg
Mâu Thủy lộng lẫy như một nữ hoàng sắc đẹp trong bộ dạ hội của Lý Quý Khánh.

Được biết, trước ngày lên đường đến với “Miss Universe Vietnam 2017”, Mâu Thủy bén duyên với NTK Lý Quí Khánh tại cuộc chiến mang tên “Đấu trường phong cách”. Sở hữu gu thời trang ấn tượng, có sức ảnh hưởng với cộng đồng yêu cái đẹp là lợi thế giúp người đẹp trở thành một trong những cái tên góp mặt trong cuộc chiến về phong cách tóc và thời trang.

mau-thuy_miss-universe-vietnam-16.jpg
Mâu Thủy sỡ hữu vòng eo "thắt đáy lưng ong" sau nhiều nỗ lực tập luyện.

Cô sẽ kết hợp với nhà mốt 9X để tạo thành team quyến rũ, đấu với 2 team: team thanh lịch (Phạm Hương - NTK Lê Thanh Hòa) và team cá tính (Minh Tú - NTK Chung Thanh Phong).

mau-thuy_miss-universe-vietnam-14.jpg
Gu trang điểm tông nude tụ nhiên giúp người đẹp nổi bật hơn trong từng shoot ảnh.

Bật mí về lý do chọn Mâu Thủy thay vì những “chân dài” khác tại “Đấu trường phong cách”, Lý Quí Khánh cho biết khi làm việc chung, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 thể hiện thái độ chuyên nghiệp của một người đẹp như: luôn đúng giờ, chủ động trong việc tìm kiếm những phong cách, hình tượng hợp với bản thân,…

mau-thuy_miss-universe-vietnam-10.jpg
Cận cảnh vẻ đẹp quyến rũ của Mâu Thủy khi có được sự hỗ trợ nhiệt tình từ ekip trang điểm, làm tóc.

Nhà thiết kế còn phục sát đất trước khả năng làm việc không ngừng nghỉ của Mâu Thủy. “Sau 3 giờ ‘tắm nắng’ để thực hiện bộ ảnh với 4 set trang phục, cô ấy vẫn tiếp tục đến phòng gym theo lịch tập với huấn luyện viên. 2 tiếng sau, tôi lại thấy cô ấy đăng ảnh tập nhảy tại studio trên story của Instagram”, Lý Quý Khánh cho biết.

mau-thuy_miss-universe-vietnam-8.jpg
Lý Quý Khánh đánh giá cao tinh thần làm việc chuyên nghiệp của Mâu Thủy.

Dù khá bận rộn nhưng người đẹp 9X vẫn không quên dành thời gian chuẩn bị chu đáo cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô được nhiều người dự đoán có khả năng đoạt vương miện rất lớn trong cuộc thi.

mau-thuy_miss-universe-vietnam-11.jpg
Mâu Thủy được khen sở hữu nhan sắc và thần thái của một đại sứ sắc đẹp.

Các số đo nóng bỏng và vẻ hiện đại, năng động cùng kinh nghiệm có được trong thời gian cọ xát ở New York giúp cô phù hợp với tiêu chí tìm kiếm của Hoa hậu Hoàn vũ. 

mau-thuy_miss-universe-vietnam-18.jpg
Mâu Thủy sở hữu nhiều lợi thế về sắc vóc trong cuộc thi HHHV Việt Nam năm 2017.

Nói về lý do dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thủy cho biết: "Tham dự Miss Universe Vietnam 2017, tôi muốn chứng minh bản thân không chỉ giới hạn trong ngành thời trang cao cấp, hay là một người mẫu quảng cáo mà còn có thể phát huy ở những hoạt động cộng đồng gắn liền với trách nhiệm của một đại sứ sắc đẹp.

mau-thuy_miss-universe-vietnam-21.jpg
Bộ ảnh được thực hiện bởi photo: Lê Thiện Viễn, trang điểm: Nguyễn Minh Quân, làm tóc: Lê Ngọc Sơn, trang phục: Lý Quý Khánh.

Với kinh nghiệm hoạt động quốc tế, tôi tự tin sẽ quảng bá hiệu quả hình ảnh thế hệ phụ nữ trẻ Việt Nam hiện đại, năng động và bản lĩnh".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm