Máy tính, điện thoại giảm giá mạnh trong mùa tựu trường

24/08/2018 - 12:31
Trợ giá tân sinh viên, Đổi điểm thi giảm giá sản phẩm, ưu đãi gói cước chỉ từ 30.000 đồng… là những chương trình hấp dẫn được các trung tâm điện máy áp dụng cho sản phẩm công nghệ như máy tính, laptop, điện thoại di động, loa nghe nhạc… để thu hút đối tượng là học sinh, sinh viên và phụ huynh trong mùa tựu trường năm nay.
Khuyến mại mùa tựu trường – back to school là chương trình ưu đãi được các trung tâm điện máy áp dụng vào mỗi dịp khai giảng hàng năm, với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho học sinh, sinh viên.
 
Trong năm học mới 2018 – 2019 này, các sản phẩm giảm giá trong mùa tựu trường của các doanh nghiệp tập trung vào điện thoại, máy tính, máy tính xách tay thuộc phân khúc tầm trung và giá rẻ. Với giá tiền từ 1,5 triệu đến 3 triệu đồng, học sinh, sinh viên đã có thể sắm được một chiếc máy điện thoại thông minh với đầy đủ các tính năng, của những thương hiệu uy tín như Samsung, Nokia…
 
khuyen-mai-mua-tuu-truong-1.jpg
Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn được áp dụng tại các trung tâm điện máy trên toàn quốc

 

PNVN điểm qua một số chương trình ưu đã đang được áp dụng tại nhiều địa chỉ trên toàn quốc, để người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho con em mình trong mùa tựu trường năm nay.
 
- Tại Hệ thống siêu thị Thế giới Di động, chương trình ưu đãi dành cho học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông, nhập số báo danh để được giảm giá từ 3% - 20% khi mua sản phẩm từ các thương hiệu smartphone nổi tiếng như Samsung, Apple, Sony, Oppo Vivo. Ngoài ra, các tân sinh viên còn có cơ hội trúng học bổng trị giá 1,5 tỷ đồng. Chương trình áp dụng đến hết ngày 30/9.  
 
khuyen-mai-mua-tuu-truong-2.jpg
Máy tính, điện thoại là sản phẩm tầm trung được sinh viên, học sinh ưu tiên lựa chọn

 

- Hệ thống siêu thị Nguyễn Kim dành ưu đãi đặc biệt cho học sinh - sinh viên, áp dụng cho nhiều dòng sản phẩm.
Với sản phẩm laptop: giảm 300.000 đồng khi mua laptop Core i3; giảm 500.000 đồng khi mua laptop Core i5; giảm 700.000 đồng khi mua laptop Core i7.
Với sản phẩm điện thoại: giảm 300.000 đồng khi mua điện thoại từ 4 triệu đến 5,9 triệu đồng; giảm 500.000 đồng khi mua điện thoại từ 6 triệu đến 9,9 triệu; giảm 700.000 đồng khi mua điện thoại từ 10 triệu đồng trở lên.
Với sản phẩm máy ảnh: giảm 300.000 đồng khi mua máy ảnh  từ 7 triệu đến 14 triệu; giảm 500.000 đồng khi mua máy ảnh từ 15 triệu đến 19 triệu; giảm 700.000 đồng khi mua máy ảnh từ 20 triệu trở lên.
Bên cạnh đó, học sinh, sinh viên mua sản phẩm điện thoại sẽ nhận được ưu đãi mua gói combo gói cước data thoại C90 topup 100.000 đồng giá chỉ 49.000 đồng  - 99.000 đồng.
khuyen-mai-mua-tuu-truong-7.jpg
Khuyến mãi thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh

 

- Hệ thống FPT Shop, VinPro cũng đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cho các sản phẩm điện thoại HTC, Samsung, Nokia...
 
- Trong chương trình khuyến mại “Ngày hội tựu trường - Trợ giá tân sinh viên” của siêu thị điện máy Pico, các bạn có thẻ sinh viên được giảm giá từ 300.000 - 1,5 triệu đồng, áp dụng cho tất cả các loại điện thoại thông minh và hỗ trợ trả góp 0 đồng, không cần trả trước tiền mặt.
 
Nhiều gói cước tiết kiệm dành cho năm học mới
 
Bên cạnh chương trình giảm giá trực tiếp cho các sản phẩm công nghệ, trong dịp này, các công ty dịch vụ viễn thông cũng tung ra nhiều gói cước tiết kiệm phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên như gói sim sinh viên kèm cước nội mạng và data miễn phí hàng tháng, gói tặng tin nhắn, phút gọi và data internet…
 
khuyen-mai-mua-tuu-truong-3.jpg
Nhiều gói cước tiết kiệm cũng được các nhà mạng giới thiệu trong dịp này

 

Cụ thể, trong tháng 9, nhà cung cấp mạng VinaPhone ưu đãi cho sinh viên tham gia gói BIGSV Vinaphone,  được miễn phí đến 3GB data tốc độ cao truy cập 3G thoải mái trong suốt 30 ngày, cước phí đăng ký chỉ 50.000 đồng/tháng.
 
Nhà cung cấp mạng MobiFone cũng đưa ra chương trình khuyến mại dành cho sinh viên khi đăng ký gói cước SV30, SV 50, SV 90... với cước phí chỉ 30.000 - 90.000 đồng/tháng và được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút; tặng 60GB/tháng và được cộng thêm 2GB/ngày; miễn phí 50 phút gọi liên mạng.
 
Những chương trình giảm giá đã thu hút được đông đản học sinh, sinh viên và các phụ huynh tham gia mua sắm khi năm học mới đang đến gần.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm