Maya sành điệu, lôi cuốn giữa phim trường nắng nóng

07/06/2016 - 11:55
Bất chấp nắng nóng, Maya vẫn thật xinh đẹp, sành điệu giữa phim trường khi thực hiện những cảnh quay đầu tiên cho bộ phim 'Sài Gòn, Anh yêu em'.
 

Trong dự án phim Sài Gòn, Anh yêu em của đạo diễn Lý Minh Thắng và La Quốc Hùng, Maya “lột xác” để xây dựng hình ảnh một cô nàng xinh đẹp, có gu ăn mặc thời thượng và làm sếp của một công ty tổ chức sự kiện lớn. Với vai diễn này, Maya quyết định kết hợp với stylist Hoàng Ku để hình ảnh hướng tới được rõ nét, chuyên nghiệp nhất trong suốt quá trình tham gia phim.

 

Maya đã chia sẻ những khoảnh khắc mới nhất của phim trường khi cô tự tin khoe phong cách street style sành điệu, trẻ trung trên đường phố.

 

Với mái tóc ngắn cá tính kết hợp với trang phục trắng đen đầy tinh tế, Maya khẳng định được phong cách thời trang nổi bật của mình ở mọi lúc, mọi nơi.

 

 Sau hơn 3 tuần gắn bó với đoàn phim Sài Gòn, Anh Yêu Em, Maya sẽ ngay lập tức bắt tay hoàn thiện hàng loạt sản phẩm âm nhạc được cô và ê kíp ấp ủ. Năm 2016 đánh dấu sự trở lại đầy bùng nổ của Maya, ngoài âm nhạc và phim ảnh, Maya đang cân nhắc lời mời làm MC của một chương trình truyền hình thực tế sắp được lên sóng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm