MC đẹp trai nhất VTV bất ngờ làm đám cưới?

20/10/2016 - 11:12
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Công Tố đã đăng tải hình ảnh của anh cùng một cô gái kèm theo ghi chú: “… ”, bất ngờ hơn là cả 2 người đều đang mặc trang phục của cô dâu chú rể!

Lần đầu tiên MC Công Tố chính thức công khai một nửa của đời mình?

Trong bức hình, cô gái tựa đầu vào chàng MC điển trai của VTV rất hạnh phúc. Mặc dù cô gái nghiêng đầu nhưng khán giả vẫn có thể chiêm ngưỡng được dung nhan hoàn chỉnh của cô, và dành nhiều lời khen về nhan sắc tươi tắn và rất xinh đẹp.

Ngay sau khi được chia sẻ, bài đăng của MC Công Tố đã thu hút sự chú ý của rất đông người hâm mộ. Có người còn hỏi chàng MC rằng khi nào cưới và anh đã trả lời rằng “Anh có nên cho mọi người biết” khiến nhiều người không khỏi tò mò. Phải nói đây là lần đầu tiên, MC Công Tố chính thức công khai tình cảm của mình.

cong-to.jpg
 MC Công Tố chính thức công khai người yêu trên trang cá nhân?
cong-to-2.jpg
Không ít người tò mò về chuyện “chung thân đại sự” của MC tài năng

Cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi tìm hiểu về những hình ảnh và lai lịch của cô gái trong bức ảnh cưới với MC Công Tố.

Được biết, cô gái trong bức hình cưới với chàng MC là Tracy Trinh (Hương Trà), hiện đang là BTV thời trang, làm đẹp, đồng thời là Beauty Blogger và là người sáng lập cộng đồng làm đẹp nổi tiếng Miss B Makeup Beauty được rất nhiều các bạn gái biết đến.

cong-to-3.jpg
Tracy Trinh - "Cô dâu mới" của showbiz Việt?
cong-to-a.jpg
cong-to-b.jpg
Cô gái xinh đẹp hiện đang là BTV thời trang của một kênh truyền hình
cong-to-c.jpg
cong-to-d.jpg
Tracy Trinh cũng là một Beauty Blogger được nhiều người biết đến khi sở hữu một kênh hướng dẫn cũng như cộng đồng làm đẹp riêng.

MC Công Tố lên tiếng giải thích về bức ảnh cưới gây hiểu nhầm

Liên lạc với nam MC, anh cho biết thời điểm hiện tại mình chưa có ý định kết hôn và muốn tập trung hơn phát triển sự nghiệp. Bức hình anh đăng tải nằm trong bộ ảnh quảng bá cho một sự kiện cưới, và bạn diễn với anh cũng là cô bạn thân ngoài đời. Nam MC cũng rất bất ngờ khi bức ảnh mình đăng tải lại được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng như thế.

Một số bức hình “cưới” khác của cặp “cô dâu chú rể” tài sắc:

1.jpg
2.jpg
3.jpg
4.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm