MC Kỳ Duyên tiết lộ bài hát gây… ly dị trong ‘Đêm tình nhân 3’

18/09/2016 - 16:55
Sau khi danh ca Tuấn Ngọc hát “Lời yêu thương” cùng Thanh Hà trong liveshow “Đêm tình nhân” 3, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã “xông” ra sân khấu kêu rằng đây chính là bài hát gây ra rất nhiều vụ ly dị.
0.jpg
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên "truy vấn" Tuấn Ngọc và Thanh Hà về "bài hát gây... ly dị" 

Trong Đêm tình nhân 3, nữ ca sĩ hải ngoại Thanh Hà đã trở thành “người tình sân khấu” của nam danh ca Tuấn Ngọc khi cùng anh song ca bài Lời yêu thương. Ca khúc của nhạc sĩ Đức Huy được “cặp tình nhân” thể hiện trẻ trung, sôi nổi. Nhưng ngay khi những lời ca cuối cùng trong bài hát kết thúc, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã “xông” ra sân khấu, trách Tuấn Ngọc – Thanh Hà tại sao lại hát bài hát… xui xẻo này.

MC Kỳ Duyên nói, Lời yêu thương chính là ca khúc… xui nhất đối với cô. Trong đám cưới được tổ chức ở biển của Kỳ Duyên với Trịnh Hội 10 năm trước, người phụ dâu cho cô là Thanh Hà đã hát ca khúc này. Không chỉ Thanh Hà, cả Bằng Kiều hôm đó cũng hát tặng MC nổi tiếng bản tình ca rất “hợp tình hợp cảnh”. Hôm đó, Thanh Hà dự đám cưới cùng chồng, Bằng Kiều cũng tới cùng vợ. “Nhưng rồi ai hát bài hát đó cũng ly dị. Sau đó vài năm, Kỳ Duyên ly dị, Thanh Hà ly dị, Bằng Kiều cũng ly dị”, MC Kỳ Duyên nói.

Nhưng chưa hết, sau đó gặp lại nhạc sĩ Đức Huy, Kỳ Duyên kêu: “Sao bài của anh xui thế, 3 đứa tụi em từ hồi hát bài của anh đứa nào cũng ly dị hết”. Nhạc sĩ Đức Huy trả lời: “Anh mới là người đầu tiên ly dị này!”. MC Kỳ Duyên hài hước nói, nghe nhạc sĩ Đức Huy trả lời vậy, cô “đứng hình” luôn, không biết phải nói gì nữa.

Và sau khi “truy vấn” cô bạn thân là Thanh Hà, MC Kỳ Duyên lại quay sang “tấn công” danh ca Tuấn Ngọc: “Tại sao anh chọn bài này? Phải chăng anh muốn… nhập hội với tụi em?”. Nhưng ca sĩ Tuấn Ngọc, vốn được biết đến với mối tình êm đẹp gần 30 năm trời với ca sĩ Thái Thảo, hóm hỉnh trả lời: “Thực ra tôi quá date rồi, chẳng ai muốn ly dị nữa”. Rồi sau đó, Tuấn Ngọc “trấn an” rằng, không phải lúc nào tình nghệ sĩ cũng mong manh. Thế nên Tuấn Ngọc hát Tình tự mùa xuân dành cho những người đang yêu và vẫn tin vào tình yêu…

Cùng với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Tuấn Ngọc và Thanh Hà, liveshow Đêm tình nhân 3 diễn vào tối 17/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội còn có sự tham gia biểu diễn và chia sẻ của các nghệ sĩ tên tuổi: Bằng Kiều, Quang Lê, Lệ Quyên, Tóc Tiên, Lam Anh, MC Thái Dũng.  

1.jpg
"Đêm tình nhân 3" được mở đầu với tiết mục nóng bỏng và hoành tráng cùng vũ đoàn của Tóc Tiên - Big girl don't cry. Âm thanh, ánh sáng cùng sự quyến rũ của Tóc Tiên đã khiến sân khấu bùng nổ.
2.jpg
 Sau Tóc Tiên, MC Kỳ Duyên ra sân khấu bày tỏ sự xúc động khi được trở lại sân khấu Hà Nội. Tuy nhiên, MC nổi danh bày tỏ sự chạnh lòng khi khán giả có đôi có lứa, vì vậy cô yêu cầu Ban tổ chức phải tìm cho mình một chàng trẻ tuổi đẹp trai. Và lần này, kép đẹp cùng Kỳ Duyên trên sân khấu là nam MC Thái Dũng. Lần đầu dẫn đôi, nhưng Thái Dũng khá ăn ý với đàn chị và có những phần kể chuyện ngôn tình cùng Kỳ Duyên thú vị, hài hước.
3.jpg
Lam Anh lần thứ hai được gặp khán giả Hà Nội. Cô bày tỏ sự ngạc nhiên khi khán phòng kín đặc. Nữ ca sĩ gợi cảm gửi đến người hâm mộ ca khúc Phố không mùa và Hãy về với em
4.jpg
"Người tình âm nhạc" của Lam Anh - ca sĩ Quang Lê, xuất hiện để cùng cô song ca một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương: Trăm nhớ ngàn thương. Chàng ca sĩ xứ Huế tâm sự ca khúc chính là tiếng lòng của anh dành cho cô ca sĩ mà anh cho là mẫu hình lý tưởng cho mình. Hai người vô cùng ăn ý và tình tứ. Cặp tình nhân sân khấu còn không ngại có những cử chỉ và lời nói thân mật trước mặt 4.000 khán giả.
img_9819.jpg
Khi "người trong mộng" lui vào trong sân khấu, Quang Lê tràn đầy tâm sự với Ngày buồn, Hai chuyến tàu đêm. Dù đang gặp vấn đề về sức khỏe nhưng chàng ca sĩ luôn tự nhận mình "mập dễ thương" đã hết lòng với người hâm mộ.
5.jpg
Chưa kịp rút lui, Quang Lê đã bị MC Kỳ Duyên "hỏi khó", rằng anh liên tục cưới Mai Thiên Vân, nhưng sao tháng trước Mai Thiên Vân lại đi lấy chồng. Quang Lê cho biết ngoài đời, Mai Thiên Vân quan tâm đến anh hơn một người bạn nhưng hai người không có duyên. "Tôi chấp nhận bị mang tiếng Mai Thiên Vân bỏ" - Quang Lê nửa đùa nửa thật.
6.jpg
Thanh Hà xuất hiện trên sân khấu như một nữ hoàng với bộ váy vàng đuôi cá kiêu sa. Cô khoe chất giọng đặc biệt với Mong manh tình về, Khi em đã yêu. Theo Kỳ Duyên, với nhưng người như Thanh Hà, khán giả phải vừa nghe vừa nhìn vì cô quá đẹp.
7.jpg
 Tuấn Ngọc và Thanh Hà song ca Lời yêu thương 
8.jpg
Tuấn Ngọc cũng thật thà tiết lộ, anh đi hát chỉ thích hát những ca khúc mình thực sự rung động. Tuy nhiên cũng có lúc hát ca khúc không theo ý mình vì... được trả nhiều tiền. Lần này, trước những khán giả yêu mến ở Thủ đô, anh muốn hát những ca khúc mình tâm đắc nhất. Đó là Tình tự mùa xuân của Từ Công Phụng, Cô Bắc kỳ nho nhỏ của Phạm Duy.
9.jpg
Tóc Tiên trở lại với những trăn trở về tình yêu: Tell my why?
10.jpg

Nữ ca sĩ đổi trang phục ngay trên sân khấu. Trong bộ jumsuit đen cổ chữ V sâu, Tóc Tiên khoe đường cong cùng vũ đạo miễn chê bên vũ đoàn Grammy.

11.jpg
Lệ Quyên mang đến màu sắc hoàn toàn trái ngược với Tóc Tiên. Nếu đàn em là sự nóng bỏng rực rỡ thì nữ hoàng phòng trà mềm mại, huyền bí, sâu thẳm. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội thể hiện 2 ca khúc mới: Phải chi em biết và Duyên phận
12.jpg
Bằng Kiều xuất hiện cùng song ca với Lệ Quyên trong liên khúc Như đã dấu yêu - Lâu đài tình ái. Bằng Kiều từng tiết lộ anh vô cùng ăn ý khi hát với Lệ Quyên.
13.jpg
Nhân vật chính của Đêm tình nhân 3 cho biết, đến show này đã là lần thứ mười mấy anh được đứng trên sân khấu Hà Nội nhưng càng hát càng được yêu hơn. Anh solo bài hát Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - ca khúc lấy cảm hứng từ tiểu thuyết nổi tiếng của Nguyễn Nhật Ánh. Đây là lần đầu anh "Bầu" hát ca khúc này trên sân khấu trong nước.
16.jpg
Sau một ca khúc mới, cựu thành viên Quả Dưa Hấu mang đến một bài hát vô cùng quen thuộc Áo lụa Hà Đông - nhưng với cách phối khí, dàn dựng hoàn toàn mới, sôi nổi và hiện đại hơn hẳn. Anh cũng hài hước tiết lộ đây là lần đầu tiên hát có vũ đoàn và điều này khiến anh rất... không thích, vì các nữ nghệ sĩ múa toàn người đẹp và cao, đứng cạnh khiến anh bị lộ dáng.
15.jpg
 Bằng Kiều và ê kíp thực hiện Đêm tình nhân muốn thành lập một quỹ từ thiện mang tên Bầu Bí (Bầu là tên ở nhà của Bằng Kiều). Anh mua bức tranh mùa thu Hà Nội để đem về nước đấu giá. Bức tranh được bán với giá 50 triệu đồng cho một doanh nhân cũng chính là bạn của mình. Bức tranh có chữ ký của tất cả nghệ sĩ tham gia Đêm tình nhân. Ngoài ra fan Bằng Kiều cũng ủng hộ 15 triệu đồng.
16.jpg
 Bằng Kiều cảm ơn khán giả bằng Có lẽ - ca khúc vừa ra lò của nhạc sĩ Lê Thành Trung. Tiếp đó, anh hát một ca khúc mà anh đã yêu từ rất lâu, mang âm hưởng dân ca Bắc Bộ: Về quê (Phó Đức Phương). Mẹ Bằng Kiều vốn là một nghệ sĩ chèo nên anh cảm thấy rất gần gũi với những ca khúc như vậy. Giọng ca nổi tiếng than phiền khán giả liên tục nhắn tin yêu cầu anh hát những ca khúc nổi tiếng nhưng lại cũng có những người phảm đối không muốn nghe lại bài cũ. Vì vậy Bằng Kiều quyết định hát một liên khúc hit: Trái tim bên lề - thao thức vì em - Nơi tình yêu bắt đầu.
17.jpg
Lần đầu tiên, Bằng Kiều song ca cùng Quang Lê trên sân khấu, bằng ca khúc nổi tiếng của đàn em: Về đâu mái tóc người thương. Bằng Kiều hy vọng đây là món ăn lạ gửi tới khán giả. 
18.jpg
Bằng Kiều - Tuấn Ngọc- Quang Lê - Lam Anh - Tóc Tiên - Thanh Hà hợp sức trong Đừng xa em đêm nay - Người tình trăm năm như lời chia tay bịn rịn với khán giả.
img_2282.JPG
Dù đã chương trình kéo dài tới 12 giờ đêm nhưng hầu hết người hâm mộ vẫn ngồi yên tại chỗ chờ đợi đến phút cuối cùng. Âm thanh đầu tư công phu, màn hình led hoành tráng, những tiết mục vũ đạo cũng được đầu tư chi tiết đậm chất Thuý Nga Paris By Night làm thỏa mãn người xem. Vào giây phút cuối của chương trình, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi thấy hàng ngàn quả bóng bay, hàng ngàn cánh hoa hồng đã bất ngờ rơi xuống, phủ khắp khán phòng vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Mỗi trái bóng bay đều kèm theo một câu danh ngôn về tinh yêu sâu sắc, thú vị tạo nên cái kết hoàn hảo cho đêm nhạc đậm chất ngôn tình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm