MC liên tục dính sự cố ngoáy mũi, nhảy múa và bật cười

24/11/2016 - 16:53
Trong khi câu chuyện xúc động về MC Vân Hugo vẫn đang “nóng” các diễn đàn thì những câu chuyện, hình ảnh khôi hài của các MC khác vì lỡ ngoáy mũi, nhảy múa, bật cười... cũng thu hút sự quan tâm lớn của công chúng.

Hôm qua (23/11), “cư dân mạng” người phì cười về MC Tuyết Vinh của Đài Truyền hình Vĩnh Long bất ngờ ngoáy mũi môt cách rất hồn nhiên khi đang dẫn trực tiếp chương trình “Người đưa tin 24g”. Không có phản hồi gì từ Tuyết Vinh nhưng khán giả xem chương trình thì “bình loạn” rôm rả. Người cho là: đáng yêu; người bảo: bình thường; có người lên án: mất vệ sinh; người phê bình: nên rút kinh nghiệm; thậm chí có những lời nhận xét nặng nề hơn...

mc-ngo_y-m_i.jpg
Hài hước hơn, có bạn còn “còm” thẳng trên trang cá nhân của Tuyết Vinh: “Nhờ cú ngoáy mũi thần thánh của chị mà em tìm đến facebook chị”. 

Câu chuyện của Tuyết Vinh vẫn chưa lắng và làm cho người ta nhớ lại hình ảnh của Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh (hôm 11/11) khi dẫn bản tin trực tiếp chương trình “Vì tầm vóc Việt” đã làm động tác nhảy múa thoải mái vì hoàn thành công việc và tưởng là máy quay không ghi hình nữa.

a-hau.jpg
Á hậu Tú Anh hồn nhiên múa khi 'lên sóng' truyền hình (Ảnh cắt từ clip)

Đến hôm nay, cộng đồng mạng và các trang báo điện tử lại đưa tin cùng clip về việc MC Hoài Anh bật cười nhẹ trước sự cố “nói lộn” của đồng nghiệp nam. Chỉ 1 từ của Hữu Bằng về việc thay đổi đầu số, mã vùng của điện thoại anh đọc sai từ “phòng, dự trữ” thành “dự trữ phòng” đã khiến Hoài Anh không kìm được cảm xúc. Tuy nhiên, cả trường hợp của Tú Anh và Hoài Anh đều nhận được sự cảm thông của khán giả.

hoai-anh.jpg
Khoảnh khắc bật cười khi đang ghi hình của MC Hoài Anh (Ảnh cắt từ clip)
btv-ho_i-anh.jpg
Trên trang cá nhân, Hoài Anh cũng đã cho biết về sự cố, chị gửi lời xin lỗi nhẹ nhàng và nhắn nhủ: “Dù sao thì, cố gắng ngăn một nụ cười trong lúc vui vẫn dễ hơn cố gắng mỉm cười trong lúc buồn. Vì vậy, dù trong hoàn cảnh khó khăn nào, hãy luôn cố gắng mỉm cười, cả nhà thương yêu nhé! Nhưng mà, tất nhiên, điều khó nhất, là dù vui hay buồn, vẫn phải tránh được cái máy quay". 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm