MC Phan Anh vui vẻ tặng bò cho người dân vùng lũ dù bị 'ném đá'

01/12/2016 - 07:26
Chịu chỉ trích ‘không sao kê chứng từ tiền quyên góp, đóng góp sai mục đích’, bị khóa facebook... nhưng MC Phan Anh vẫn bình thản tiếp tục làm công việc đang dang dở với người dân vùng lũ.

Trong một status mới nhất, Phan Anh dẫn một clip chú bò bị xổng kèm lời viết hài hước: “Ngày trước ngồi nhà, mình cũng nghĩ cảnh trao bò cho bà con rất đẹp, rất thơ mộng với hình ảnh hoặc bà hoặc bé cùng nụ cười tỏa nắng dắt bò về, trên đường đê ngập tràn hạnh phúc cơ. Thực tế thì thế này ạ.
Mấy thanh niên mới đủ sức giữ con vật khỏe và 200kg này. Nhưng mà vui như hội. Hội thật! Tràn ngập niềm vui và những tràng vỗ tay khi thu phục được mấy chú bò xổng dây”.

Ngay lập tức, một số ý kiến “chất vấn”, thậm chí chỉ trích anh lại được khơi lên. Một trong số đó cho rằng, anh nên công khai, minh bạch những khoản đóng góp. Ý kiến này nhận được sự ủng hộ nhưng cũng bị nhiều người chỉ trích.

Phần đông ý kiến cho rằng, sau khi cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân vùng lũ thì tặng bò là động thái đúng đắn vì đây là kế sinh nhai về lâu dài cho người dân.

3.jpg
4.jpg
 Một số lời 'chất vấn' trên facebook của MC Phan Anh

Với lời “chất vấn” từ facebooker Iris Ha, Phan Anh cho biết anh vẫn đang bám rất sát kế hoạch đã thông báo với mọi người. Đồng thời, đối với những người tin tưởng, ủng hộ mình, Phan Anh khẳng định: “Nếu mọi người đủ tin, ảnh sẽ đủ sức”.

Chỉ mới hôm qua, khi lấy lại được tài khoản facebook và biết nhiều người ủng hộ, đấu tranh để bảo vệ mình, Phan Anh đã vô cùng xúc động: “Trong khi một vài kẻ chỉ săm soi từng bình luận của tôi để suy diễn và bịa chuyện với ý đồ xấu một cách khá chuyên nghiệp thì cũng có những người dõi theo thầm lặng, để khi thật sự cần thiết, họ sẽ lên tiếng! Tôi không mong gì hơn điều đó, sự không còn im lặng của những người tốt! Xin cám ơn!”. Anh cũng nói thêm, 4 lần về miền Trung sau này hầu hết là những chuyến khảo sát vì anh phải họp bà con, đến từng hộ dân cần hỗ trợ để lấy thông tin và chụp hình. “Nhìn gần 1.000 hồ sơ, các bạn sẽ hiểu là chúng tôi phải tốn bao thời gian. Khi mỗi hộ sẽ phải mất khoảng 20 phút để khảo sát. Một ngày tối đa được 25 hộ/người”, Phan Anh viết.

1.jpg
Một trong những lời động viên của 'phe' ủng hộ Phan Anh

Quá xót xa cho sự tận tâm của Phan Anh và e ngại với sự “tấn công” từ những luồng thông tin trái chiều, có người đã khuyên Phan Anh nên dừng lại. Tuy nhiên, Phan Anh cũng khẳng định anh vẫn sẽ làm nhưng theo cách riêng của mình. Đồng thời, Phan Anh thể hiện rõ quan điểm, anh không nhận mình luôn làm đúng, nhưng sẽ chịu trách nhiệm về những việc mình làm.

Hiện, 2 luồng ý kiến công kích và ủng hộ vẫn đang diễn ra vô cùng kịch liệt trên trang facebook cá nhân của Phan Anh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm