MC Phương Thảo gặp sự cố máy bay

24/07/2016 - 17:37
Chuyến bay của MC Phương Thảo đi từ HongKong đến Sanfranciso mang số hiệu UA 862 đã gặp sự cố rung lắc dữ dội phải quay lại và hạ cánh gấp tại Hong Kong khiến người đẹp “chết điếng” chia sẻ ngay trên trang cá nhân.

Vào trưa ngày 24-7, Phương Thảo đang trên chuyến bay từ  HongKong đến Sanfranciso thì bỗng gặp sự cố không đạt được độ cao tối đa đồng thời bị rung lắc phải hạ cánh gấp khiến cô hoảng hồn. Ngay khoảnh khắc khiếp sợ mà Phương Thảo cho rằng mình đang đối diện với cái chết, cô đã quay đoạn clip đang đầm đìa nước mắt chia sẻ trên trang cá nhân. Cô cho biết đây là những khoảnh khắc “điếng hồn” như trong phim mà lần đầu tiên trong đời mình trực tiếp trải qua, như thể đối diện với cái chết.

Phương Thảo khiếp vía đầm đìa nước mắt trên trang cá nhân

 Được biết máy bay đã phải bay suốt 2 tiếng để quay trở lại và hạ cánh an toàn tại HongKong. Hiện giờ Phương Thảo vẫn còn đang “lây lất” chờ tại sân bay HongKong, dự kiến sẽ theo chuyến bay vào sáng  mai để đến Mỹ.

Cô đã chia sẻ trên FB như sau (nguyên văn):

Không bao giờ tôi thấy cái chết đến gần như vậy! Bây giờ tôi đang ở trên chuyến bay từ Hong Kong đến Sanfranciso UA 862 , khi tôi tỉnh dậy thì nghe được thông báo máy bay bị hỏng khi không nâng được độ cao tối đa và phải hạ cánh gấp, quay lại HK. Thật sự lúc ấy tôi như ngạt thở, chết điếng!!!

Nó không phải là những sự cố trên tivi hay trên báo mà tôi đọc nữa ,mà chính là cảm giác mà mình trực tiếp trải qua. Thật sự rất khủng khiếp! Khi chiếc máy bay hạ cánh rung lắc, kêu rú qua từng đám mây, nước mắt tôi trào ra không kềm chế được, 2 người ngồi kế bên tôi không ngừng cầu Chúa, còn tôi nghĩ ngay đến lúc này là gương mặt thiên thần của con gái tôi, là của chồng tôi và gia đình tôi! Tôi thật sự rất sợ nếu không có dịp gặp lại họ! Hơn bao giờ hết tôi biết mình cần điều gì trong cuộc đời này! Tôi chỉ cần được sống cùng gia đình thôi!

Mẹ nhớ con lắm Anhia ơi!

Em nhớ cần chồng lắm trong giây phút này!

Con muốn gặp Ba Mẹ!

Nội dung được Phương Thảo chia sẻ trên FB của mình

Trước đó, Phương Thảo nhận được lời mời tham dự cuộc thi Mrs Universal 2016 tại Las Vegas (Mỹ). Đây là cuộc thi sắc đẹp mang tầm vóc quốc tế dành cho tất cả các nữ thí sinh trên toàn thế giới, không phân biệt đã lập gia đình hay chưa.

Đỗ Phương Thảo từng giành giải đồng cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình do Đài Truyền hình TP.HCM – HTV tổ chức năm 2007 và bắt đầu theo đuổi nghề MC đã gần 10 năm. Bên cạnh công việc của một nữ MC bận rộn, Đỗ Phương Thảo còn là bà chủ của một nhà hàng chuyên các món từ bò tơ, đặc sản của vùng đất Củ Chi quê hương cô. Nhà hàng nằm trong một căn biệt thự cổ trên đường Nguyễn Thị Diệu TPHCM.  Hiện tại, Đỗ Phương Thảo đang có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và cô con gái 2 tuổi.

Phương Thảo trước ngày lên đường thi sắc đẹp Mrs Universal 2016
Hiện tại Phương Thảo đã hạ cánh an toản tại sân bay Hong Kong chờ chuyến bay sáng mai để sang Mỹ




Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm