MC Quang Minh kể chuyện chăn lợn thời bao cấp

31/01/2016 - 15:22
Chỉn chu, nghiêm túc là hình ảnh quen thuộc của MC Quang Minh trong mắt khán giả. Nhưng trong chương trình “Tết nghĩa là hy vọng”, Quang Minh sẽ xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn mới: Một anh… chăn lợn.
MC Quang Minh tắm cho lợn

Tết nghĩa là hy vọng là chương trình mà VTV6 thử nghiệm kết hợp giữa thể loại talk show và phim truyền hình. Trong chương trình, MC Quang Minh vào vai một người đàn ông sống ở thời bao cấp đang tất bật chuẩn bị Tết, dù vậy anh chàng vẫn không quên chăm sóc cho “thủ trưởng lợn” – thành phần quan trọng nhất trong nhà.

Đi xin nước gạo cho "Thủ trưởng lợn"

MC Quang Minh hào hứng kể về chuyện chăm sóc, tắm cho lợn khi thực hiện chương trình đặc biệt này: “Thực sự là rất hạnh phúc, mình được sống lại cái cảm giác mà 30 năm trước đây mình từng trải qua, dù nhà mình chưa từng tắm cho lợn bao giờ. Thời ấy, nuôi một con lợn thời bao cấp, người ta còn “chăm sóc”  hơn cả... con người”.

Cảnh nuôi lợn trong nhà không có gì lạ 

Nuôi lợn giữa thủ đô đã khó khăn, nuôi lợn trên nhà cao tầng còn gian nan gấp bội, ấy thế mà vì đói kém, vì miếng cơm manh áo, người dân vẫn bất chấp nhà chật, tăng gia, nuôi lợn... ngay trong nhà vệ sinh của căn hộ. “Đến nước sạch người dùng còn chả có, thế mà vẫn phải dành nước tắm cho lợn, thậm chí còn tắm bằng xà bông Liên Xô cả nhà ki cóp mãi”, MC Quang Minh chia sẻ.

Chương trình Tết nghĩa là hy vọng sẽ phát sóng vào 21h ngày 6/2 (28 Tết) trên VTV1 và 20h ngày 8/2 (mùng 1 Tết) trên VTV6.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm