MC Quyền Linh mở đại tiệc cho bác tài xe ôm

07/02/2018 - 12:09
Những ngày cận Tết, chương trình gameshow Xin chào Bác tài đã mang đến một buổi tiệc ấm cúng dành cho những tài xế xe ôm tại Sài Gòn.Hơn 300 tài xế xe ôm đã đến dự theo lời mời của “Trùm xe ôm Sài Gòn” Quyền Linh.
 Những ngày cuối năm các bác tài xe ôm có dịp họp mặt đông vui

 

 Lần đầu tiên những người làm nghề chạy xe ôm có một sân chơi hào hứng và thú vị như  gameshow Xin chào Bác Tài. Họ còn đặt cho mc Quyền Linh biệt danh vui là "Trùm xe ôm Sài Gòn" khi anh dẫn cho chương trình này.

Trong không khí ấm cúng của buổi tiệc cuối năm, các bác tài xe ôm dù là xe ôm truyền thống hay xe ôm công nghệ đều thoải mái, vui vẻ giao lưu cùng Mc Quyền Linh và các nghệ sĩ Ngọc Trinh, Bảo Trí, hoa khôi doanh nhân Thuỳ Linh, diễn viên Huỳnh Du, ca sĩ Lưu Ánh Loan, Huỳnh Tân …

a12.jpg
Quyền Linh mộc mạc gần gũi với đôi dép tổ ong khi giao lưu cùng các bác tài xe ôm 
a4.jpg
Các bác tài selfie với diễn viên Ngọc Trinh 
a9.jpg
Diễn viên Bảo Trí cùng giao lưu tại chương trình 

Tại buổi giao lưu, ông  Hồ Huy, Tổng GĐ công ty Mai Linh đã tuyên bố dành tặng 150 triệu đồng để thành lập quỹ bảo trợ dành cho những bác tài xe ôm có hoàn cảnh không may mắn, đồng thời dành tặng 100 xe gắn máy cho những xe ôm khó khăn, không có phương tiện mưu sinh. ông Hồ Huy cũng hé lộ kế hoạch của Mai Linh mở rộng tới 1 triệu xe ôm trên toàn Việt Nam, giải quyết công việc cho bộ đội xuất ngũ, sinh viên và người những người chưa có việc làm.

a6.jpg
Những phần quà nghĩa tình trong dịp cuối năm đến tay những bác tài 
a3.jpg
Ông Hồ Huy, Tổng GĐ công ty Mai Linh và các nghệ sĩ cùng chụp lưu niệm với những tài xế xe ôm 
a7.jpg
Ca sĩ Huỳnh Tân trình diễn ca khúc "Xe ôm" của nhạc sĩ Thái Ngọc Sơn

 Trong không khí thân mật, tình cảm, nhà thiết kế Lê Phạm đã dành tặng anh Chín Hổ, tài xế xe ôm có hoàn cảnh khó khăn một chiếc xe gắn máy nhằm giúp anh có phương tiện mưu sinh . Và vào tháng 3 /2018 Lê Phạm sẽ trao tặng thêm 500 chiếc áo gió cho các bác tài xe ôm truyền thống, là đồng phục hành nghề trong năm mới.

Buổi tiệc thêm hào hứng khi đại diện quán Kasa hứa kể từ đầu tháng sau, quán sẽ thường xuyên có bánh mì cùng nước miễn phí cho các bác tài xe ôm vào mỗi buổi sáng.

a10.jpg
Nữ tài xế xe ôm Trần Thị Thanh Tuyền chia sẻ vì nữ lái xe ôm nên cũng hay được khách ưu ái bồi dưỡng thêm và cũng có khách giành chở nữa

 

a5.jpg
Hào hứng trong tiết mục bốc thăm may mắn 
11.jpg
Bác tài may mắn nhất trong buổi tiệc với phần thưởng là chiếc tivi

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm