MC Thành Trung tưởng niệm mẹ trong tiệc cưới

23/03/2017 - 12:50
Không chỉ có những tiếng cười hài hước, ngập tràn hạnh phúc trong ngày trọng đại, đám cưới của MC Thành Trung còn khiến mọi người xúc động khi anh chia sẻ về người mẹ đã khuất.
img_6485.JPG
Hỉnh ảnh bố mẹ đã mất được MC Thành Trung chia sẻ trong tiệc cưới

Trong tiệc cưới tối 22/3 của MC Thành Trung và cô dâu Ngọc Hương, những người có mặt đã lặng người đi khi chú rể nhắc đến người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời anh. Người đó đã ở bên anh, yêu thương anh vô điều kiện suốt 34 năm qua và cả mãi sau này vẫn vậy, cả khi không hiện hữu. Đó chính là người mẹ đã mất của anh.

MC Thành Trung đã dành phút tưởng niệm mẹ trong hôn lễ của mình khiến những người có mặt xúc động. Tuy vậy, không khí bữa tiệc không trở nên bi lụy, buồn bã. Thậm chí ngược lại, mọi người vẫn cảm thấy nhẹ nhàng, ấm áp bởi cách chia sẻ hóm hỉnh của Thành Trung.

Cả mẹ và cha Thành Trung đều mất sớm, không có mặt trong đám cưới của con trai. Chú rể đã thực hiện một clip ngắn, trong đó có những hình ảnh về người mẹ của anh từ ngày còn trẻ cho đến khi mới sinh anh và khi anh đã trưởng thành; hình ảnh anh và bố mẹ trong những chuyến đi chơi... Những điều yêu thương, gần gũi ấy được chú rể chia sẻ khiến không khí bữa tiệc càng trở nên ấm áp, thân tình.

Chi tiết Thành Trung mặc bộ quần áo siêu nhân “làm trò” bên hình ảnh của mẹ với lời tuyên bố và điệu bộ hài hước: “Mẹ đừng lo, con là siêu nhân đây! Con sẽ giải cứu thế giới!” khiến những người chứng kiến phải bật cười.

Ngay sau khi tưởng niệm cha mẹ đã khuất, MC Thành Trung lại tiếp tục “ghi điểm” khi ôm mẹ của cô dâu Ngọc Hương thể hiện sự biết ơn. Anh nói, trong suốt nhiều năm qua, mình phải sống thiếu tình thương của bố mẹ đẻ nhưng bù lại, được bố mẹ của Ngọc Hương yêu thương. Anh rất biết ơn bố mẹ vợ vì điều đó và hứa sẽ phụng dưỡng, báo hiếu họ suốt đời.

linhlechi-white-poeny-0139.jpg
 Thành Trung ôm mẹ cô dâu Ngọc Hương bày tỏ sự biết ơn

Trong đám cưới của mình, Thành Trung đã làm một điều có lẽ chưa có tiền lệ: Chú rể tự làm MC trong đám cưới của mình. Là một người dẫn chương trình được nhiều người yêu thích, nhưng Thành Trung chia sẻ, anh cũng không chắc mình có thể tránh được những vấp váp bởi quá hồi hộp và hạnh phúc.

Trước khi trở thành một MC chuyên nghiệp, Thành Trung là một diễn viên hài. Bản tính hài hước vốn có đã được Thành Trung thể hiện rõ trong tiệc cưới của anh với rất nhiều chi tiết, nhiều câu chuyện khiến quan khách phải bật cười vì bất ngờ, thích thú. Trong đó, đặc biệt ấn tượng là màn ký hợp đồng hôn nhân của anh và cô dâu Ngọc Hương.

Trước sự làm chứng của hai nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long, hai vợ chồng Võ Thành Trung và Nguyễn Ngọc Hương đã cùng ký vào bản “Hợp đồng hôn nhân”. Bản hợp đồng có những chi tiết khiến mọi người phải cười ngả nghiêng như: Vợ có quyền gọi chồng là bất cứ tên gì mình muốn như chó, cún, lợn…; vợ không được hành hung chồng dưới mọi hình thức; vợ không được “tẩn” chồng; chồng không được xách đồ bỏ về nhà nội khi giận dỗi; chồng là MC được nhiều người hâm mộ, thường xuyên đấu tranh cho lẽ phải nhưng về nhà tuyệt đối không được đấu tranh với vợ, vì vợ chính là lẽ phải…

19_img_6748_resize.JPG
 Vợ chồng Thành Trung - Ngọc Hương ký "Hợp đồng hôn nhân" trước sự chứng kiến của Xuân Bắc - Tự Long

Clip tái hiện “thuở ban đầu” của cặp đôi cũng rất thú vị. Hai người quen nhau trên một chuyến bay, khi Thành Trung tình cờ nhặt được bản tên mà cô tiếp viên hàng không làm rơi. Câu hỏi được đặt ra là nếu Thành Trung không phải một nghệ sĩ thường xuyên di chuyển và Ngọc Hương không phải một tiếp viên hàng không thì liệu họ có gặp nhau không.

Câu trả lời có ngay sau đó khi cặp đôi hóa thân vào những công việc khác. Chẳng hạn khi Thành Trung là thợ sửa xe, sẽ gặp Ngọc Hương bán đồ cũ ở chợ giời. Hay khi Ngọc Hương là cô nàng “bánh bèo” suốt ngày ôm ấp cún cưng, sẽ gặp Thành Trung là bác sĩ thú y… Tóm lại là dù họ làm nghề gì, ở đâu, hoàn cảnh như thế nào thì rồi cũng sẽ gặp nhau, yêu nhau, nên vợ nên chồng, vì đó là duyên số.

10_img_6462_resize.JPG
 Cặp đôi trước giờ cử hành hôn lễ

Xem tiếp những hình ảnh trong đám cưới của MC Thành Trung và cô dâu Ngọc Hương:

10_ndt_4103_resize.JPG
 MC Thành Trung đón dâu bằng siêu xe 14 tỉ đồng
linhlechi-white-poeny-0021.jpg
 Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên xe hoa
linhlechi-white-poeny-0030.jpg
Cô dâu chú rể chụp ảnh với bạn bè, người thân 
21_ndt_4274_resize.JPG
 Thành Trung tự làm MC trong tiệc cưới của mình
linhlechi-white-poeny-0125.jpg
 Sân khấu hôn lễ được bài trí lãng mạn
19_img_6707_resize.JPG
 Con của chị gái Thành Trung mang nhẫn cưới lên sân khấu trao cho cặp uyên ương
linhlechi-white-poeny-0042.jpg
 Cô dâu Ngọc Hương và mẹ
17_img_6580_resize.JPG
 Nghệ sĩ Vân Dung đến chúc mừng vợ chồng Thành Trung
17_img_6603_resize.JPG
 Cựu danh thủ Hồng Sơn dắt theo con gái
18_img_9294_resize.JPG
 Nghệ sĩ Công Lý cùng vợ cũ Thảo Vân
23__mg_9883_resize.JPG
 Thảo Vân vui vẻ bên bạn gái mới của chồng cũ Công Lý
12_img_9278_resize.JPG
 Nghệ sĩ hài Quang Thắng
19_img_6810_resize.JPG
 Ca sĩ Tuấn Hưng hát mừng đôi uyên ương
21_ndt_4323_resize.JPG
 Ca sĩ Khắc Việt
18_img_9327_resize.JPG
 Ca sĩ Mỹ Dung

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm