MC Thảo Vân lần đầu làm mẫu ảnh, diện áo dài mừng 20/11

15/11/2019 - 09:19
Nổi tiếng với vai trò MC cũng như một cán bộ đoàn năng động của Đại học Quốc gia Hà Nội, mới đây Thảo Vân đã khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu thử làm mẫu ảnh. Nữ MC diện bộ sưu tập áo dài dành cho ngày nhà giáo của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã thiết kế riêng một BST có tên Hồn Việt để dành tặng các cô giáo. Bộ sưu tập với tone màu mạnh, được vẽ tay họa tiết dân gian và in trên công nghệ 4D trên cả hai mặt vải một cách tinh tế nhất.

 

Những thiết kế trong BST này được làm từ chất liệu lụa nhung co dãn 4 chiều nhẹ giúp cho người mặc không bị bó chặt cơ thể. Vì thế, thiết kế sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhất và không ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngoài ra, chất liệu này còn có ưu điểm nổi trội khi giúp thấm mồ hôi thoáng mát vào mùa hè, mềm ấm vào mùa đông.

Điểm nhấn của những thiết kế là các chi tiết thêu tay, kết kim hoàn đá quý.

Bộ sưu tập Hồn Việt dành cho các cô giáo nằm trong series những bộ sưu tập dành cho các dịp đặc biệt của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam. NTK đảm nhiệm vai trò Chủ tịch CLB Áo dài Việt Nam này có khá nhiều bộ sưu tập dành cho các ngày đặc biệt khác như năm mới, cưới hỏi, sui gia ngày cưới…

Đỗ Trịnh Hoài Nam là một trong những NTK áo dài nổi tiếng nhất Việt Nam. Không chạy theo thị hiếu thông thường, những thiết kế của anh luôn mang đến vẻ sang trọng, thanh lịch và nữ tính. Không chỉ chú trọng vào thiết kế, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam còn luôn tạo điểm nhấn cho sản phẩm của mình khi kết hợp những điểm đặc biệt từ chất liệu, thêu tay, công nghệ in… để tạo được ra một sản phẩm hoàn hảo nhất. Anh cũng là NTK nổi tiếng với việc quảng bá áo dài Việt ra quốc tế. Anh từng có những show diễn tại Mỹ, Anh, Hàn Quốc… 

Sự kết hợp giữa NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng nữ MC được nhiều người yêu mến tạo nên điểm nhấn cho bộ sưu tập Hồn Việt.

 

 

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm