MC Trần Anh Huy đeo mặt nạ vỏ sò đi tìm cô gái trong mơ

08/05/2018 - 22:19
Trong chiếc mặt nạ vỏ sò, MC Trần Anh Huy đã tham gia gameshow hẹn hò cùng 3 cô gái để mong tìm được "một nửa" của mình.

Nhân vật chính của gameshow Lựa chọn của trái tim tập 19 sẽ lên sóng VTV3 buổi 20h30 tối thứ 4 (ngày 9/5/2018 là Trần Anh Huy - chàng MC, diễn viên, vũ công điển trai từng gây sốc khi đồng ý “qua đêm” với quý bà vì tiền trong gameshow Quý ông hoàn hảo.

Xuất thân từ một vũ công chuyên nghiệp và nổi danh sau cuộc thi nhảy So you think you can dance năm 2012, Anh Huy từng chiếm được cảm tình của khán giả truyền hình trong chương trình Bữa trưa vui vẻ với phong cách năng động, sự nhiệt tình, khiếu hài hước…

anh-huy-hen-ho-tap19.JPG
Trần Anh Huy đeo mặt nạ vỏ sò tham gia gameshow "Lựa chọn của trái tim"
 

26 tuổi, đẹp trai, nổi tiếng nhưng chàng MC này phải trải qua mối tình đơn phương đã kéo dài hơn 3 năm và “không biết nó còn kéo dài thêm nữa không, vì hai người vẫn là bạn”. Kỷ niệm đáng nhớ nhất với Anh Huy là lần anh ôm mộng đơn phương tổ chức sinh nhật cho người mình yêu, nhưng chưa kịp vui mừng thì anh bị người ấy hỏi rằng “chưa yêu nhưng tại sao lại đối xử với mình như vậy?”.

Là người vui tính, hòa đồng, Anh Huy luôn tâm niệm cuộc sống là phải luôn vui vẻ. Mẫu người lý tưởng của Anh Huy phần lớn thuộc về ngoại hình như “thon gọn, dễ nhìn, tóc dài…”. Về tính cách, chỉ cần người đó biết quan tâm người khác và biết chăm sóc gia đình.

Tham gia Lựa chọn của trái tim, Trần Anh Huy đeo mặt nạ vỏ sò, hẹn hò cùng 3 cô nàng cá tính: Diệp Bảo Quân (mặt nạ ốc sên, 26 tuổi, đến từ TPHCM), Thanh Mai (mặt nạ quái vật, 22 tuổi, đến từ Long An) và Xuân Hương (mặt nạ sắt, 21 tuổi, đến từ Tiền Giang).

v1-voi-bao-quan.jpg
Trần Anh Huy hẹn hò với Diệp Bảo Quân 
 

Trong đó, Diệp Bảo Quân là một diễn viên đóng thế chuyên nghiệp. Cô cascadeur này đã trải qua 4 mối tình, trong đó mối tình gần đây để lại ấn tượng sâu sắc nhất. Dù hai người rất hợp nhau và có được tiếng nói chung nhưng theo lời cô thú nhận, vì tính “cố chấp và cứng đầu” đã khiến cô và người yêu dần xa nhau.

Trong chuyện tình cảm, Bảo Quân luôn được người yêu chiều chuộng hết mực. Khi giận nhau, cô nàng còn được anh chàng nấu ăn làm hòa. Nhưng đến cuối cùng, chính tính cách có phần “đàn ông” của Bảo Quân đã khiến cô dù đã yêu tới 4 lần nhưng chưa một lần đến đích.

Yêu cầu của Bảo Quân về người đàn ông trong mơ cũng khá đơn giản, chỉ cần cao hơn cô, vui vẻ và chung thủy là được.

v1-voi-thanh-mai.jpg
Thanh Mai mang mặt nạ quái vật đến điểm hẹn với Trần Anh Huy
 

Còn Thanh Mai là cô nhân viên văn phòng cá tính nhưng hơi “bánh bèo”. Cô nàng tuy yếu mềm là thế nhưng vẫn rất tự tin về phần tính cách, cô tự chấm cho mình 9/10 điểm.

Trải qua 2 mối tình, mối tình đầu với rất nhiều kỷ niệm vui buồn, còn mối tình thứ hai lại là một cú sốc khi cô yêu nhầm phải người thuộc giới tính thứ 3. Anh ta giấu Thanh Mai, và coi chuyện yêu cô như một bức bình phong cho mình.

Với Thanh Mai, mẫu người yêu lý tưởng trước tiên phải cao trên 1m70, biết lắng nghe chia sẻ và có sự nghiệp riêng. Bạn thân của cô tâm sự rằng, sở dĩ đến giờ này Thanh Mai vẫn còn lẻ bóng là bởi, những người theo đuổi cô toàn cao… 1m65.

v1-voi-xuan-huong.JPG
Người mẫu Xuân Hương đeo mặt nạ sắt hẹn hò với Trần Anh Huy
 

Cô gái cuối cùng - Xuân Hương - là một người mẫu sở hữu thân hình nóng bỏng, sống nội tâm với một tâm hồn yếu đuối, nhưng không bộc lộ điều đó ra ngoài.

Xuân Hương từng có một mối tình kéo dài 4 năm nhưng cuối cùng 2 người vẫn đường ai nấy đi dù cho anh chàng ra sức níu kéo. Cô chỉ nói ngắn gọn nguyên nhân chia tay rằng “do bị stress nặng và không được chia sẻ”.

Là người sống khép kín nên Xuân Hương rất khi chia sẻ chuyện của mình với người thân và bạn bè, chuyện chia tay vì stress của cô xảy đến như một lẽ tất yếu. Rất may đến giờ thì Xuân Hương đã vượt qua được, cô nàng người mẫu đã sẵn sàng mở lòng đón nhận một cơ hội mới cho chuyện tình của mình.

3 cô nàng với 3 cá tính riêng biệt; 1 cô mạnh mẽ như đàn ông, 1 cô thì lại “bánh bèo” yếu đuối và 1 cô người mẫu cực kỳ nóng bỏng - Ai sẽ là người chiến thắng? Ai sẽ cùng Anh Huy đến buổi hẹn cuối cùng? Câu trả lời được giải đáp ở phần cuối gameshow Lựa chọn của trái tim tập 19, phát sóng lúc 20h30 ngày 9/5 trên kênh VTV3.

Xem clip giới thiệu màn hẹn hò của Trần Anh Huy và 3 cô gái:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm