Mẹ 50 tuổi so với con gái như chị em sinh đôi

12/03/2017 - 18:48
Một người phụ nữ Trung Quốc khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với vẻ ngoài không hề kém cạnh cô con gái xinh đẹp dù đã 50 tuổi.

Với ngoại hình trẻ trung bất ngờ, Xu Min, 50 tuổi, một bà mẹ đã về hưu tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, thường bị hiểu nhầm là chị của cô con gái 25 tuổi.

Những hình ảnh chụp chung của cô cùng con gái đang gây ra một cơn sốt trên mạng xã hội Trung Quốc.

me-u50-bi-nham-la-chi-cua-con-gai-vi-qua-tre.jpg
 Cô Xu (trái) có ngoại hình trẻ đẹp như con gái.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn sắc đẹp, cô cho biết mình thường xuyên đến tiệm làm tóc, đi ngủ lúc 9 giờ tối và giữ “tâm tĩnh lặng”. Cô cũng cho biết điểm khiến cô trở nên trẻ trung hơn hẳn những người cùng tuổi đó là cô luôn… ăn diện. Cả kể khi đi siêu thị, cô cũng ăn mặc xinh đẹp, không quên đeo trang sức và mang giày cao gót.

“Con gái tôi và tôi giống như bạn thân. Không có khoảng cách tuổi giữa chúng tôi. Tôi thường nhuộm tóc mỗi hai tháng. Nếu không, bạn sẽ thấy mái tóc bạc của tôi”, cô Xu chia sẻ trên trang MailOnline.

Ông xã là một fan hâm mộ lớn của cô Xu. Ông cho biết mỗi lần ra ngoài cùng vợ mọi người thường nghĩ ông đang cặp kè cùng một cô gái trẻ.

Ông còn không ngại ngần dành những lời có cánh cho vợ: “Vợ tôi sinh ra đã rất đẹp rồi và cô ấy còn rất thích chăm sóc da nữa”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm