Mẹ bé trai nghi bị cha và mẹ kế bạo hành đến mức không nhận ra con

07/12/2017 - 13:20
“Lúc gặp con tại trụ sở công an, tôi không nhận ra cháu vì cháu gầy đen, ăn mặc nhếch nhác, người bị đánh đập dã man với những vết sẹo chi chít trên đầu và khắp người, răng thì bị gẫy…”, mẹ bí trai bị bạo hành xót xa tâm sự.

Chị Nguyễn Thị N. (mẹ bé Trần Gia Kh.) nghẹn ngào chia sẻ với phóng viên về câu chuyện cậu con trai 10 tuổi bị bố và mẹ kế bạo hành dã man đang khiến dư luận dậy sóng.

Như PNVN đã đưa tin, đêm 5/12/2017, cháu Trần Gia Kh. (10 tuổi, trú tại Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội) cố tìm về nhà ông bà nội ở Hoàng Hoa Thám (Ba Đình, Hà Nội) trong bộ dạng tiều tuỵ, kiệt sức, người nhiều vết thương. Đón cháu trong bộ dạng này, ông bà hết sức lo lắng và gặng hỏi thì được bé kể lại, thời gian sống cùng bố thường xuyên bị bố đánh đập, bạo hành. Quá sốc trước sự việc này, gia đình đã đưa cháu Kh. ra công an phường Ngọc Hà để trình báo đồng thời thông báo sự việc với chị Nguyễn Thị N. là mẹ của cháu bé.

bao-hanh-3.jpg
Chị N. kể lại sự việc.

 Khi biết tin, chị N. vội vàng đến gặp con thì sửng sốt khi nhìn thấy con trai trong bộ dạng như một đứa bé suy dinh dưỡng, trên người chằng chịt vết sẹo. “Lúc gặp con tại trụ sở công an, thực sự tôi không nhận ra nổi cháu, một đứa trẻ gầy đen, ăn mặc nhếch nhác, người bị đánh đập dã man với những vết sẹo chi chít trên đầu và khắp người, răng thì bị gẫy… Thú thật, nhìn con lúc đấy đau xót lắm, tôi chỉ biết ôm con và hai mẹ con cùng khóc”, chị N. bật khóc.

Sau đó, chị cùng với người thân đưa cháu Kh. đến công an phường Nghĩa Đô, nơi cháu bé sinh sống để tố cáo sự việc. Cơ quan công an ngay lập tức vào cuộc điều tra làm rõ, đưa cháu bé đi khám thương. Chị N. cho hay, cháu Kh. bị bố và mẹ kế bạo hành đến gãy xương sườn, rạn sọ não và nhiều vết thương khác trên cơ thể.

bao-hanh-1.jpg
Những vết thương trên cơ thể bé Kh.

 Ôm đứa con trai tội nghiệp vào lòng, chị N. buồn rầu kể lại, chị với anh Trần Hoài Nam (bố cháu Kh.) kết hôn với nhau sau 7 năm yêu đương, tìm hiểu và có với nhau 2 mặt con. Thế nhưng, cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc nên hai người đã chia tay nhau. Bé gái út về sống với chị còn bé Gia Kh. sống cùng bố ở Nghĩa Đô.

“Cuộc sống bận rộn khiến tôi không có nhiều thời gian quan tâm, thăm cháu Kh. cho đến khi gặp lại, tôi không nhận ra cháu nữa. Không ngờ trong thời gian ở với bố, cháu lại phải chịu đựng những khổ cực như vậy. Giờ tôi sẽ đón cháu về nhà nuôi dưỡng, chăm sóc”, chị N. khóc nói.

Đó là câu chuyện được chị N. kể lại với chúng tôi trong đêm 6/12, khi hai mẹ con chị đã hoàn tất việc thăm khám và trình báo với công an. Đó cũng là lúc, sau bao nhiêu năm 2 mẹ con chị mới được bên nhau, cháu Kh. được ngủ vùi trong vòng tay mẹ sau những ngày tháng cơ cực.

Cũng liên quan đến sự việc này, hiện công an quận Cầu Giấy đang vào cuộc điều tra làm rõ hành vi hành hạ con đẻ của Trần Hoài Nam. Được biết, trong ngày 6/12, công an đã tạm giữ hình sự đối tượng này đồng thời tổ chức thực nghiệm hiện trường.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm