'Mẹ bỉm sữa' Phương Thảo nhiệt tình làm MC Ngày hội Mottainai 2019

11/09/2019 - 20:11
Với gương mặt khả ái và sự thông minh, linh hoạt trong lối dẫn dắt chương trình, MC Phương Thảo nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng. Dù mới sinh con được vài tháng nhưng cô vẫn nhận lời làm MC trong Ngày hội Mottainai 2019 diễn ra ngày 14-15/9 tại Trung tâm mua sắm Aeon Mall Tân Phú Celadon (TPHCM).

Bước ra từ cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2007 do Đài Truyền hình TPHCM tổ chức với giải “Én đồng”, MC Phương Thảo tiếp tục thử sức ở talkshow trên truyền hình như Tôi người Việt Nam - VTV9. Cô còn trở thành gương mặt quen thuộc ở nhiều chương trình sự kiện lớn tại TPHCM.

Ngoài nghề MC, Phương Thảo còn kinh doanh nhà hàng và Trung tâm đào tạo ngôn ngữ cho trẻ em. Cô đã dự thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ (Mrs Universe 2016), lọt vào top 8 chung cuộc và đoạt giải phụ Người đẹp được yêu thích nhất… Ngoài ra, cô còn là chủ nhiệm câu lạc bộ MC tiếng Anh song ngữ tại TPHCM - nơi cô trực tiếp hướng dẫn cho nhiều bạn trẻ trở thành MC.

Vừa sinh em bé được vài tháng, Phương Thảo phải tạm gác lại các show dẫn và một số công việc khác. Tuy nhiên, cô vẫn nhận lời tham gia Ngày hội Mottainai 2019 tại TPHCM do Báo PNVN tổ chức với vai trò MC chính cho đêm giao lưu nghệ thuật và trao quà hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, trẻ mồ côi.

 

mc-phuong-thao-do.jpg
MC Đỗ Phương Thảo
 

MC Phương Thảo tâm sự: “Mình mới sinh em bé nên không nhận show nhiều. Tuy nhiên, khi Báo Phụ nữ Việt Nam mời tham dự Chương trình Mottainai đầy ý nghĩa thì mình cố gắng sắp xếp. Bởi vì, mình đã tham gia Mottainai từ năm đầu tiên và những năm tiếp theo, mình cũng có gửi đồ ủng hộ. Năm nay, mình hy vọng có thể tham gia lan tỏa thông điệp về tiết kiệm và chia sẻ với mọi người nhiều hơn. Đây là điều cần cho giới trẻ hiện nay”.

Nữ MC còn chia sẻ thêm: Mottainai là một phong trào rất hay về việc mua bán, trao đổi đồ cũ, vật dụng đã qua sử dụng ở bên Nhật. Khi chương trình về đến Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đặc biệt là các nghệ sĩ sẽ có rất nhiều đồ ủng hộ để bán gây quỹ sử dụng cho các hoạt động từ thiện.

Chia sẻ về hướng sử dụng đồ cũ trong cuộc sống, MC Phương Thảo cho biết: “Mình làm công việc về nghệ thuật nên quần áo sắm rất nhiều. Có nhiều đồ mình mặc một vài lần và không dùng nữa. Những bộ đồ đó mình sẽ tặng cho bạn bè trên facebook hoặc livestream để bán lại với giá hợp lý cho những bạn MC mới vào nghề. Các bạn mới sẽ không có nhiều kinh phí để mua đồ mới hoàn toàn thì có thể mua lại từ mình. Với giá hợp lý, các bạn vẫn có trang phục đẹp đi làm. Bản thân mình cũng không gây lãng phí". 

Đêm giao lưu nghệ thuật và trao quà cho các trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, trẻ mồ côi vào tối 15/9, MC Phương Thảo sẽ dẫn cùng MC Long Hoàng - một thành viên của câu lạc bộ MC tiếng Anh song ngữ do cô làm chủ nhiệm.

* Đây là năm đầu tiên, Ngày hội Mottainai được tổ chức tại cả Hà Nội và TPHCM, thể hiện sự lớn mạnh nhanh chóng của mạng lưới Mottainai, Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc. Ngày hội tại TPHCM sẽ diễn ra ngày 14-15/9/2019 ở Trung tâm mua sắm Aeon Mall Tân Phú Celadon, với chủ đề "Mottainai, Trung thu Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc".

Tại Hà Nội, Ngày hội Mottainai năm nay với chủ đề "Mottainai, Giáng sinh Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” sẽ diễn ra tại vườn hoa Lý Thái Tổ và phố đi bộ quanh hồ Gươm vào ngày 1/12 (Chủ nhật). Dự kiến Ngày hội sẽ có nhiều nội dung hấp dẫn, mới lạ như: Diễu hành vì an toàn giao thông với sự tham gia của các ông già Noel, các em nhỏ và những người khuyết tật do tai nạn giao thông; Cuộc thi chạy Mottainai Run; Hội chợ Sản phẩm hồng; Trình diễn - giao lưu văn hóa Việt - Nhật; Đấu giá các vật phẩm để gây quỹ trợ giúp các em nhỏ là nạn nhân tai nạn giao thông, trẻ em khó khăn…

Cách tham gia Mottainai 2019

* Từ ngày 10/5/2019, mời bạn:

- Ủng hộ bằng tiền mặt, gửi về: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, Hà Nội, Số tài khoản: 114000000909 - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hai Bà Trưng, Hà Nội (đề nghị ghi rõ: Ủng hộ Mottainai).

- Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam để mua đồ online, giới thiệu các trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn và trực tiếp tham gia các hoạt động tình nguyện cùng chương trình.

* Để Ủng hộ đồ đã qua sử dụng:

- Tại TPHCM, từ ngày 1/8/2019, mời bạn gửi về địa chỉ:  Văn phòng đại diện Báo PNVN, 38 Võ Văn Tần, quận 3. Liên hệ: 0283.9303034 (Chị Kim Phượng).

- Tại Hà Nội, từ ngày 15/10/2019, mời bạn gửi về địa chỉ: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, quận Hai Bà Trưng. Liên hệ: 024.39713500/39719519 (Chị Kim Khanh - Chánh văn phòng).

* Xem thông tin chi tiết về Chương trình trên Báo Phụ nữ Việt Nam điện tử: www.phunuvietnam.vn, website: www.mottainai.com.vn

Fanpage của Báo PNVN https://www.facebook.com/baophunuvn/ và fanpage Mottainai https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam/

Liên hệ theo số điện thoại: 0243.9713500.

 

anh-dai-su.jpg
4 Đại sứ của chương trình Mottainai 2019

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm