Chính trị - Xã hội

Mẹ che cho con 11 tháng tuổi thoát chết trong chiếc xe bị đè bẹp rúm

02/08/2019 - 02:16 PM
Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra hôm 1/8 ở Indonesia khi chiếc xe tải chở đất bị lật đè bẹp chiếc xe con chỗ khiến 4 người chết. Tuy nhiên, đứa trẻ 11 tháng tuổi đã sống sót một cách kỳ diệu trong vụ tai nạn này.

Một em bé đã sống sót sau một vụ tai nạn khiến bốn người thiệt mạng sau khi một chiếc xe tải chở đất lập nghiêng đổ vào một chiếc xe con lúc 5h30 sáng (giờ địa phương) tại Tangerang, Banten (một tỉnh phía nam đảo Java, Indonesia).

Theo trưởng phòng cảnh sát giao thông Tangerang Adj. Thưa Isa Anshori, chiếc xe tải đang đi từ Pinangsia đến Tangerang.

"Khi chiếc xe con đến gần xe tải thì chiếc xe tải đột nhiên nghiêng và đổ sụp vào chiếc xe con. Điều tra ban đầu cho thấy rất có thể tài xế xe tải đã buồn ngủ khi gây tai nạn", cảnh sát điều tra vụ việc cho biết.

Bốn người lớn bên trong chiếc xe con đã thiệt mạng nhưng đứa trẻ 11 tháng tuổi chỉ bị thương. Thi thể của các nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tangerang.

tai-nan1.jpg
Chiếc bị nghiền nát khi một chiếc xe tải chở một khối đất đổ ụp xuống khiến bốn người trong xe thiệt mạng.

 

Theo các nhân chứng, mẹ của em bé, được xác định là Fatmawati, đã ở trong hàng ghế sau của chiếc xe và bảo vệ em bé bằng cơ thể của cô. Khi tai nạn xảy ra, người mẹ vẫn còn sống và liên tục kêu gọi mọi người “hãy mang con đi”. Các nhân chứng đã giải cứu thành công em bé thông qua cửa sổ ô tô.

Trong khi đó, tài xế xe tải ban đầu đã cố gắng chạy trốn khỏi hiện trường để tránh đám đông giận dữ hành hung nhưng bị mọi người giữ lại và giao cho cảnh sát.

Hiện cảnh sát đang thẩm vấn lái xe và điều tra vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn