Mẹ chết lặng phát hiện thi thể hai con nổi trên ao nước gần nhà

20/07/2019 - 09:48
Đi làm cả ngày, tối đến qua nhà bà ngoại đón hai con nhưng không thấy, trong lúc cùng hàng xóm đi tìm kiếm con, người mẹ bỗng chết lặng khi phát hiện thi thể cả 2 đứa con của mình nổi dưới ao nước gần nhà.
 
Sáng ngày 20/7, thông tin từ UBND xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, tại địa phương vừa xẩy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến hai anh em ruột tử vong.
 
nh-minh-ha.jpg
Ảnh minh họa
Cụ thể, vào chiều tối ngày 19/7, sau khi đi làm về, chị Nguyễn Thị B. (trú ở xóm 8, xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) sang nhà mẹ đẻ để đón hai con Nguyễn Văn S. (4 tuổi) và Nguyễn Thị Lan A. (gần 3 tuổi) về ăn cơm tối. Tuy nhiên, khi tới nhà mẹ đẻ thì không thấy hai con đâu nên chị đã cùng người thân và bà con xung quanh chia nhau đi tìm các ngả. 
 
Khi tìm ở ao nước gần nhà thì chị B. cùng mọi người tá hỏa phát hiện hai con nổi lên trên ao nước. Ngay sau đó, mọi người khẩn trương xuống vớt, đưa hai con đến Trạm Y tế xã Nghĩa Bình cấp cứu. Tuy nhiên, các nhân viên y tế xác định 2 cháu đã tử vong trước đó.
 
chet-duoi-1_1.jpg
Ảnh minh họa

 

 Được biết, gia đình chị Bình thuộc diện khó khăn, nhiều năm qua thuộc vào diện hộ nghèo nhất xóm. Sauk hi nhận được thông tin, đại diện chính quyền địa phương đã đến động viên, thăm hỏi gia đình bị nạn, đồng thời cùng bà con nhân dân tổ chức mai táng các cháu theo phong tục của địa phương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm