'Mẹ chồng' Lan Hương góp mặt trong phim nối sóng ‘Về nhà đi con’

05/08/2019 - 21:03
Ngay sau bộ phim ‘Về nhà đi con’ kết thúc, bộ phim ‘Những nhân viên gương mẫu’ sẽ lên sóng VTV1 vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Những nhân viên gương mẫu xoay quanh đời sống công sở, nơi có tiếng là đầy rẫy những mâu thuẫn giữa cái mới và cái cũ, những âm mưu bài xích lẫn nhau, những ganh ghét, đố kỵ thường ngày luôn thường trực. 
 
Câu chuyện phim được bắt đầu từ việc thực hiện chủ trương sáp nhập 2 phòng nội dung của Tạp chí Tinh Hoa. Từ đây, những câu chuyện về cuộc sống riêng tư, bản chất của mỗi nhân viên được hé mở. Có người chọn cho mình cách sống vụ lợi, bon chen, giả dối, bất chấp tất cả để đạt được mục đích, nhưng cuối cùng chính họ là người tự đào thải mình. Lại có những con người đầy nhiệt huyết, hết lòng vì công việc. Sau những biến cố, mỗi người đã hiểu mình là ai, đang ở đâu và cần phải làm gì để cùng xây dựng một môi trường việc làm đầy ý nghĩa. 
 
 
phim-1.JPG
Những nhân viên gương mẫu xoay quanh đời sống công sở

 

Không chỉ đơn thuần khai thác những mặt tối nơi công sở, những thói hư tật xấu được thể hiện dưới góc nhìn nhẹ nhàng, dí dỏm để làm nổi bật sự ấm áp của tình đồng nghiệp, tình người, từ đó có cái nhìn tích cực hơn.
 
 
phim-2.JPG
Bộ phim sẽ lên sóng VTV1 vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

 

Những nhân viên gương mẫu do NSƯT Lê Mạnh và NSƯT Vũ Trường Khoa đạo diễn. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc: “Bà mẹ chồng ghê gớm nhất Vịnh Bắc Bộ” - NSND Lan Hương trong vai Như Ý - một nữ lãnh đạo không có con cái với những suy nghĩ cay nghiệt và cực đoan. NSƯT Minh Hằng vào vai một bà mẹ chồng khó tính, có những suy nghĩ khắt khe về nàng dâu làm nghề báo và chính là người góp phần đẩy cuộc hôn nhân của con trai mình tan vỡ.
 
 
phim-3.JPG
“Bà mẹ chồng ghê gớm nhất Vịnh Bắc Bộ” - NSND Lan Hương trong vai một nữ lãnh đạo cay nghiệt và cực đoan

 

Hai nhân vật nữ chính được đảm nhận bởi Thu Trang (vai Liên), Diễm Hương (vai Nguyệt). Bên cạnh đó, phim có còn sự góp mặt của NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Tiến Đạt, Vân Dung, Tiến Minh, Duy Nam, Kim Oanh, Tiến Lộc, Mạnh Hưng…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm