Mẹ chồng tạt axit con dâu bất ngờ tử vong

15/01/2018 - 11:21
Khi phát hiện bà A. tử vong, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, theo người nhà thì nghi can bị bệnh tiểu đường nặng, chết do kiệt sức và bệnh tật nên đã không yêu cầu mổ tử thi.

Ngày 15/1, công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) thông tin, bà Lê Thị A. (59 tuổi, trú xã Hiền Ninh), nghi can tạt axit vào mặt con dâu cách đây 2 tuần, đã tử vong tại nhà riêng.

Một lãnh đạo công an huyện Quảng Ninh cho biết: "Vì bà A. là nghi can trong vụ án tạt axit vào mặt con dâu nên công an huyện phải làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, người nhà đã có yêu cầu không mổ tử thi và cam kết không khiếu nại nên chúng tôi đã dừng mọi công tác điều tra".

Theo đó, người nhà phát hiện và A. đã tử vong vào khoảng 7h sáng ngày 14/1, tại nhà riêng ở thôn Tân Hiền, xã Hiền Ninh. Người nhà bà A. cho biết, nạn nhân chết do kiệt sức vì bệnh tật, vì bà bị bệnh tiểu đường rất nặng từ trước.

26234802_1178026862332402_24608666_n.jpg
Chị H. nhập viện điều trị trong tình trạng bỏng phần mặt, lưng, mắt,..

Cũng theo anh P., (con trai bà A.) cách đây một năm, bố mẹ anh có xảy ra mâu thuẫn nên đã sống ly thân. Từ đó, mẹ anh về sống với 2 vợ chồng. Trong quá trình chung sống, mẹ với vợ anh cũng không thường xuyên cãi vã, xích mích gì. Tối xảy ra sự việc cũng không hề có to tiếng và có thể vì ức chế chuyện gia đình nên mẹ anh mới có hành động trút giận lên vợ anh như vậy.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin vào khoảng 20h30 ngày 1/1, chị Nguyễn Thị H. (SN 1982) ở xã Hiền Ninh cùng chồng đi chơi về, vừa về đến nhà thì giữa chị này và bà Lê Thị A. (SN 1959, mẹ chồng chị H.) có xảy ra mâu thuẫn, sau đó 2 bên có lời qua tiếng lại.

Trong lúc cãi vã, sẵn đang cầm ca axit trên tay (thường ngày gia đình dùng để chế tác vàng) bà A. đã hất thẳng vào người chị H. khiến chị này không kịp né tránh. Hậu quả chị H. bị bỏng toàn thân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm