Mẹ đau đớn nhìn con trượt chân rơi xuống hồ nước tử vong

18/03/2019 - 10:21
Nhìn thấy con trượt chân rơi xuống hố nước khi dã ngoại do lớp tự tổ chức nhưng người mẹ bất lực đau đớn nhìn con đuối nước vì không thể ứng cứu kịp thời.
Sáng 18/3, bà Nguyễn Thị Xuân - Hiệu trưởng Trường THCS Hạnh Thiết, thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) - xác nhận, một học sinh của trường tử vong khi đi tham quan khu vực Nhà máy thủy điện Nậm Pông.
 
thy-in-nm-png-ni-hc-sinh-t-chc-i-d-ngoi.jpg
Thủy điện Nậm Pông, nơi học sinh tổ chức đi dã ngoại
Theo thông tin ban đầu, vào sáng chủ nhật (17/3), giáo viên cùng 34 phụ huynh tổ chức cho học sinh lớp 7 đi dã ngoại tham quan khu vực Nhà máy thủy điện Nậm Pông (thuộc địa phận xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu). Trong lúc cùng các bạn tham quan đập thủy điện và chụp hình lưu niệm, em V.M Đ. và một học sinh khác bị trượt chân, rơi xuống hố nước sâu.
 
Phát hiện sự việc, giáo viên và mẹ em Đ. cùng các phụ huynh khác đã nhảy xuống hồ cứu các em. Tuy nhiên, chỉ cứu được một học sinh, còn e Đ. bị đuối nước tử vong. Hiện thi thể em Đ. đã được gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.
 
Được biết, vị trí nơi xảy ra tai nạn cách trường học khoảng 7 km, là nơi có nhiều cảnh đẹp, mùa hè có nhiều gia đình, thanh niên, học sinh đến tham quan.
 
Lãnh đạo nhà trường cho hay việc đi dã ngoại do lớp tự tổ chức, Ban giám hiệu không hay biết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm