Mẹ đau lòng kể lại giây phút con bị kẻ biến thái sàm sỡ trong thang máy

14/08/2019 - 08:02
“Gã bám theo cháu vào thang máy, lợi dụng vắng người, hắn ta liền túm túm tóc, bịt mồm, sờ soạng mặc cho cháu la hét, chống cự. Cũng may cháu tập võ và được học kỹ năng nên phản kháng quyết liệt và chạy thoát”.

Chị N.T.P mẹ bé gái 10 tuổi bức xúc kể lại việc con gái chị là cháu M.T.L (10 tuổi) bị một kẻ biến thái giở trò trong thang máy chung cư Tân Việt (xã Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội).

Đã 2 ngày trôi qua, nhưng cháu L. vẫn chưa hết sợ hãi khi nhớ lại việc bị gã đàn ông khoảng 50 tuổi bám theo và sàm sỡ cháu trong thang máy.

6781565673230_1789.jpg
Thang máy chung cư Tân Việt, nơi cháu bé bị kẻ biến thái giở trò.

 Theo lời kể của cháu, hôm đó khoảng 18h chiều, cháu đi học thêm ở nhà cô giáo cách chung cư khoảng vài trăm mét. Khi trên đường trở về chung cư, cháu thấy một người đàn ông khoảng 50 bám theo. Người này lúc đầu đi xe đạp và rủ cháu lên xe để chở đi nhưng cháu không đồng ý.

Sau đó, gã gửi xe rồi đi bộ theo cháu vào tận thang máy chung cư. Vì chung cư này mới đi vào hoạt động nên cư dân chưa đông đúc như những chung cư khác. Khi vào trong thang máy, chỉ còn 2 người, gã đàn ông này hiện nguyên hình là kẻ đồi bại. Gã lao vào sờ mó, ôm hôn cháu bé, mặc cho cháu phản kháng quyết liệt.

Khi đến tầng 16, phát hiện có người khác vào thang máy, hắn ta mới dừng lại và cháu L. bỏ chạy ra ngoài, về nhà mách bố mẹ.

Ngay sau đó, sự việc đã được trình báo với công an xã Đức Thượng. Công an xã cũng báo cáo vụ việc với công an huyện Hoài Đức.

chung-cu-tan-viet.jpg
Chung cư Tân Việt mới đi vào hoạt động nên khá vắng vẻ. Điều này khiến kẻ biến thái dễ bề hoạt động.

 Được biết, sau khi vào cuộc điều tra, xác minh, công an huyện Hoài Đức đã triệu tập người đàn ông này lên để làm việc đồng thời tạm giữ để điều tra, làm rõ.

Chị N.T.P bức xúc kể, từ hôm xảy ra sự việc, cháu tỏ ra lo lắng, sợ sệt và không dám đi ra ngoài một mình, đi đâu cũng phải có bố mẹ đi kèm. “Con tôi có tập võ từ nhỏ và cũng được hướng dẫn các kỹ năng để thoát hiểm nếu gặp những kẻ biến thái nên cháu phản ứng mạnh mẽ, quyết liệt và thoát khỏi kẻ biến thái. Sau sự việc, chúng tôi rất lo lắng và mong muốn cơ quan công an sẽ điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm kẻ đồi bại. Đồng thời, mong muốn ban quản lý sẽ lắp camera để tăng cường an ninh cho chung cư”, chị P. nói.

Theo thông tin từ công an huyện Hoài Đức, sau khi vào cuộc điều tra, công an đã lấy lời khai của cháu bé cũng như dựng lại hiện trường, đưa bé đi giám định. Đồng thời, công an đã triệu tập, đấu tranh với đối tượng đã thực hiện hành vi sàm sỡ cháu bé. Tuy nhiên, danh tính của đối tượng này vẫn chưa được tiết lộ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra việc bé gái bị sàm sỡ trong thang máy, trước đó dư luận từng xôn xao về việc người đàn ông tên Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó viện trưởng Viện KSND thành phố Đà Nẵng đã có hành vi ôm hôn bé gái trong thang máy tại một chung cư ở quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Nguyễn Hữu Linh sau đó đã bị khởi tố, truy tố về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi. Được biết, ngày 23/8 tới đây, TAND quận 4 sẽ mở phiên tòa sơ thẩm để xét xử Nguyễn Hữu Linh về tội danh trên. Trước đó, tòa này cũng đã từng trả hồ sơ vụ án để điều tra bổ sung.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm