Mẹ đơn thân với chùm ảnh bên con như thiên thần xôn xao cộng đồng mạng

30/08/2017 - 20:11
Chùm ảnh toát lên là sự tự nhiên, nụ cười hạnh phúc chứa chan của 2 mẹ con khiến nhiều mẹ thèm muốn.

Người mẹ trẻ có tên Linh Kiều Anh và con gái Linh Gia Mỹ, đang sống tại thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.

Chia sẻ riêng với pv Báo PNVN, Linh Kiều Anh cho biết, hiện cô đang làm giáo viên, con gái năm nay 3 tuổi. Cô làm mẹ đơn thân từ khi con gái mới được 2 tháng tuổi đến giờ.

Cô rời khỏi nhà của chồng sau một thời gian ngắn chung sống. Dù có cưới hỏi đàng hoàng nhưng khi quyết định phải ra khỏi căn nhà không dành cho mình, cô không mang theo thứ gì. Cho đến nay, bố của cháu bé chưa một lần chu cấp hay thăm nuôi bé con.

Linh Kiều Anh thừa nhận: Để một mình vượt qua được giai đoạn bầu bí, chửa đẻ, nuôi con mọn mấy năm qua cũng là một quá trình gian nan mà cô không bao giờ quên. Hiện tại 2 mẹ con cô đang phải ở nhờ nhà của chị gái. Ngoài đi làm, cô làm đủ việc khác như chạy bàn, bán hàng để có đủ thu nhập nuôi cô công chúa của mình khôn lớn.

Chùm ảnh 2 mẹ con cô vừa thực hiện để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của 2 mẹ con. Đây cũng là niềm mong mỏi Linh Kiều Anh muốn gửi đến những bà mẹ đơn thân khác, hãy cố gắng vượt qua tất cả, hãy cười thật tươi bên con, cho con niềm tin yêu, niềm hạnh phúc trọn vẹn, cho dù căn nhà không có bố.

Cô công chúa bé bỏng là động lực lớn nhất để Kiều Anh vượt qua tất cả khó khăn trong cuộc sống này, dẫu không dư giả, song cô vẫn cho con một tương lai ấm áp, đủ đầy, một cuộc sống tràn ngập tình yêu thương và hạnh phúc.

Dưới đây là những khuôn hình đẹp của mẹ đơn thân Linh Kiều Anh và con gái: 

Mẹ luôn ở bên con

Mẹ con luôn vui đùa bên nhau

Tình mẹ con là tình yêu vĩnh cửu

Chơi đùa cùng con cũng là hạnh phúc của mẹ
Nào mẹ con mình cùng nhảy với sóng

Chỉ cần có con bên cạnh, mẹ có thể đi bất cứ đâu và làm bất cứ việc gì để con được hạnh phúc

Cô giáo Linh Kiều Anh có gương mặt hiền, xinh xắn

Nhờ có công chúa bé nhỏ nên em luôn phải hoàn thiện mình để đem hạnh phúc đến cho con - Kiều Anh chia sẻ

 

 

 




 



 

 

 

 

 



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm