Mẹ ghen, rủ 2 con lột hết quần áo một phụ nữ

24/08/2017 - 12:47
Mặc dù đã li hôn với chồng cũ, bà Điệp (ngụ Vĩnh Long) vẫn kêu hai con đi đánh đập, khống chế và lột quần áo một người phụ nữ cùng huyện vì cho rằng bà này là nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ.

Ngày 24/8, Công an huyện Bình Tân (Vĩnh Long) cho biết: Cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Thị Điệp (SN 1971), Huỳnh Đức Thắng (SN 1987), Huỳnh Kim Ngọc (SN 1994, cùng ngụ xã Tân Thành, huyện Bình Tân) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

danh-ghen.png
Bà Điệp tại cơ quan điều tra.

 

Theo thông tin điều tra ban đầu, chiều 4/5, bà Điệp cùng hai con là Thắng và Ngọc đi tìm bà Đỗ Thị Liễu (SN 1968, ngụ tại xã Tân Bình, huyện Bình Tân)  “nói chuyện”.

Khi đến nhà nạn nhân, Thắng cầm nón bảo hiểm đánh nạn nhân té xuống đất. Còn bà Điệp và Ngọc dùng cây gỗ mang theo đánh liên tiếp vào người bà này. Chưa dừng lại ở đó, bà Điệp cùng 2 con còn khống chế cởi quần áo bà Liễu.

Lúc đó, người dân can ngăn nên ba mẹ con bà Điệp mới dừng lại và bỏ đi, còn bà Liễu thì được gia đình đưa đi cấp cứu.

Qua giám định, tỷ lệ tổn thương của bà Liễu là 12%. Tại cơ quan Công an, cả 3 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bà Điệp khai nhận, bà cùng chồng đã li dị được một thời gian. Tuy nhiên,  bà nghi ngờ bà Liễu qua lại với chồng cũ và đây chính là nguyên nhân khiến hai vợ chồng đường ai nấy đi. Do ghen tuông, bà Điệp rủ con đi dằn mặt “tình địch”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm