Mẹ giảm 77 kg nhờ tình yêu con

18/01/2018 - 09:47
Người mẹ ấy từng có sức khỏe tốt, mỡ máu không cao, không bị tiểu đường… nhưng sau khi sinh con, cô bị rơi vào tình trạng khó thở mỗi khi nằm và đã 1 lần bị đưa vào bệnh viện tim mạch cấp cứu. Bác sĩ nói rằng tim của cô đã ngừng đập trong vòng 3 giây…

Khi cô Chasity David (Mỹ) có thai lần thứ ba và bị béo phì với cân nặng 365 pound (165.5kg) trong khi cô chỉ cao 4 feet 11 inch (1.49m), cô dễ cảm thấy mệt mỏi dù là vì công việc đơn giản hàng ngày. 

1.jpg

2.jpg

Sau đó, cô quyết định phải làm điều gì đó về sức khỏe của mình, vì cô muốn có thể ở bên cạnh các con nhiều hơn.

Sau khi đặt ống thông tim, cô làm phẫu thuật dạ dày, giúp cô giảm 65 pound (29kg) nhưng cô vẫn bị béo phì với cân nặng 300 pound (136kg).

Sau khi hồi phục, cô tập thể dục 7 ngày một tuần, 2 lần một ngày. Cô chỉ ăn các loại thực phẩm giàu đạm không mỡ, ngũ cốc nguyên hạt, hoa quả và rau cải. Nhưng cô nhanh chóng cảm thấy quá tải vì lịch tập luyện nghiêm ngặt đó.

Lúc đó, cô biết đến GirlTrek – một tổ chức phi lợi nhuận ở Mỹ khuyến khích phụ nữ da đen phát triển thói quen đi bộ. Tổ chức này khuyến khích các nhóm phụ nữ cùng nhau đi bộ và đưa ra các mục tiêu để động viên họ. Điều này là một sự cứu rỗi cho cô.

3.jpg

Hiện tại, cô đi bộ 5- 6 dặm mỗi ngày. Ngoài những giá trị sức khỏe, nó còn mang lại cho cô nhiều người bạn. Kể từ khi bắt đầu chương trình đi bộ của GirlTrek, đến nay đã gần 7 năm và cô đã giảm được 171 pound (77.5 kg). Hiện, mức cân nặng của cô chỉ còn hơn 60kg.

Cô khuyên mọi người trên chính kinh nghiệm của bản thân là uống nhiều nước, tập trung vào một mục tiêu (như là tình yêu gia đình, yêu con) để vận động và giới hạn thực phẩm “không lành mạnh” chứ không cần loại bỏ hoàn toàn... 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm