Mẹ Hoa hậu Thu Ngân nói gì khi con lấy chồng hơn 19 tuổi

07/01/2017 - 08:24
Tròn 5 tháng sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, người đẹp Hải Phòng Trần Thị Thu Ngân bất ngờ sửa soạn lên xe hoa về nhà chồng.
thu-ngan-2.jpg

Thông tin về việc Thu Ngân kết hôn khiến mọi người đều ngỡ ngàng, bởi cô là một trong số những Hoa hậu Việt được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn tri thức, được kỳ vọng sẽ đại diện nhan sắc Việt làm nên chuyện tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Tuy nhiên sau khi đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, Thu Ngân khá im hơi lặng tiếng, ít xuất hiện tại các sự kiện. Vì vậy việc người đẹp Hải Phòng quyết định lập gia đình ở tuổi 21 được cho là khá đột ngột.

thu-nga-va-chong.jpg
 Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân và chồng sắp cưới Doãn Văn Phương

Được biết, chồng sắp cưới của Hoa hậu là doanh nhân Doãn Văn Phương, sinh năm 1977 tại Thanh Hóa. Anh hiện là Chủ tịch Công ty Nông dược HAI, Chủ tịch CLB Bóng đá FLC Thanh Hóa.

Lễ ăn hỏi của Thu Ngân sẽ diễn ra vào ngày 9/1/2017 tại Hải Phòng. Tiệc cưới của cô và vị hôn phu sẽ được tổ chức ở Hà Nội trước dịp Tết Nguyên đán, sau đó cả hai sẽ có mặt tại tiệc mừng của nhà gái ở Hải Phòng vào ngày 6/2/2017 (sau Tết Nguyên đán).

thu-ngan.jpg

Chị Thanh Hòa, mẹ của Thu Ngân, cho biết, gia đình chị không đặt nặng vấn đề về khoảng cách tuổi tác khi biết con gái sẽ kết hôn với người đàn ông hơn mình 19 tuổi. Theo chị Thanh Hòa, dù con rể tương lai lớn hơn con gái nhiều tuổi nhưng từ ngoại hình đến phong cách đều rất trẻ trung và tương xứng với Thu Ngân. “Tôi mong con gái lấy được người chồng trưởng thành, chín chắn và ổn định” - mẹ của Thu Ngân thổ lộ.

Gia đình Hoa hậu cho biết sau khi kết hôn, Thu Ngân vẫn sẽ tiếp tục sang Thụy Sỹ để hoàn thành việc học tại đây. Hiện cô đang là sinh viên ngành Quản trị khách sạn năm thứ 1 tại Thụy Sỹ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm