Mẹ Hương Giang Idol vỡ òa hạnh phúc cùng con gái

10/03/2018 - 11:15
Bố mẹ Hương Giang đã bay sang Thái Lan để ủng hộ con gái trong thi chung kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế. Trên trang facebook cá nhân của mẹ Hương Giang, bà ghi lại nhiều khoảnh khắc hồi hộp cho đến vỡ òa hạnh phúc cùng chiến thắng của con gái.
Trên trang facebook cá nhân, mẹ của tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang vừa đăng tải bức ảnh bà chụp cùng con gái tại sân khấu của đêm thi. Trong ảnh là nụ cười hạnh phúc của bà cùng con gái với chiếc vương miện lấp lánh trên đầu.
hoa-hau-huong-giang-2.jpg
Hoa hậu Hương Giang hạnh phúc khi có mẹ ở bên ngay sau khoảnh khắc đăng quang


Trước đó, khi Hoa hậu Hương Giang dự thi phần thi trang phục dạ hội, mẹ cô không khỏi hồi hộp. Bà cũng dùng điện thoại livestrem phần thi của con gái trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự động viên, cổ vũ của bạn bè.

Cùng xem phần thi trang phục dạ hội của Hương Giang qua video do mẹ của hoa hậu thực hiện:

Vào ngày 7/3, bố mẹ Hương Giang đã đáp chuyến bay từ Hà Nội đến Bangkok để kịp có mặt theo dõi trực tiếp phần thi trang phục Bikini của con gái. Sau đó cả hai cũng lưu lại để tiếp tục theo hõi hành trình dự thi và đăng quang tại đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 9/3 của Hương Giang.
hoa-hau-huong-giang-5.jpg
Hương Giang trong phần thi bikini 
hoa-hau-huong-giang-4.jpg
Hương Giang đã giành được nhiều tình cảm của khán giả quốc tế sau nhiều vòng thi, cho đến vòng thi trang phục bikini thì nhiều người tin chắc cô sẽ là ứng viên nặng ký nhất cho chiếc vương miện
Chia sẻ cảm xúc về việc bố mẹ cô đã bay sang Thái ủng hộ mình, Hương Giang đã viết trên trang cá nhân: “Thời điểm này cách đây 7 năm trước, vì gia đình không ủng hộ nên Giang đã liều lĩnh tự mình trốn sang Thái Lan để chuyển giới. Đến mãi sau này, Giang vẫn nhớ bố mẹ Giang day dứt và dằn vặt như thế nào vì lúc mà con khó khăn nhất, đau đớn nhất, nguy hiểm nhất lại không thể ở bên cạnh con, chăm sóc và an ủi con. Và 7 năm sau, cũng trong những ngày quan trọng của cuộc đời, họ trên đường tới Thái Lan lần đầu tiên, muốn bù đắp và ủng hộ con trong thời điểm này”.
hoa-hau-huong-giang-3.jpg
Hương giang có sự chuẩn bị chu đáo ở phần thi trang phục dân tộc
Hoa hậu cũng chia sẻ thêm quan điểm của mình: "Ngoài kia biết bao gia đình có con thuộc cộng đồng LGBT vẫn đang phản đối , kì thị , thậm chí đánh đập xin hãy một lần nghĩ cho hạnh phúc của con mình, con cái hạnh phúc là cha mẹ hạnh phúc, đừng để rồi khi chuyện buồn xảy ra mới tiếc vì đã không ủng hộ động viên con cái của mình, hãy mở lòng ra vì không ai muốn khác biệt , hãy là chỗ dựa tốt nhất, là nơi để con cái chạy về , vì ngoài kia đã nhiều giông bão lắm rồi!".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm