Mẹ kế bày mưu hãm hiếp, giết hại con chồng vì ghen tị

06/09/2018 - 13:23
Vì ghen tị với con gái riêng của chồng, một bà mẹ kế tại Ấn Độ đã bày mưu cho chính con trai của mình cùng đồng bọn hãm hiếp rồi giết hại dã man cô bé.

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người phụ nữ 36 tuổi và 4 người khác sau khi thi thể của một bé gái 9 tuổi đang trong quá trình phân hủy được tìm thấy vào ngày 4/9, trong bụi rậm cách nhà nạn nhân tại quận Baramulla thuộc bang Kashmir, Ấn Độ khoảng 1km.

Trước đó, cha nạn nhân báo cảnh sát rằng con gái anh đã mất tích 12 ngày.

me-ke-bay-muu-ham-hiep-giet-hai-con-chong-vi-ghen-ti.jpg
Vụ mẹ kế bày mưu hãm hiếp, giết hại dã man con riêng của chồng là vụ hãm hiếp kinh hoàng mới nhất tại Ấn Độ. Trong ảnh là cuộc biểu tình chống lại nạn hãm hiếp tại thủ đô New Delhi vào tháng 6 vừa qua.

Cảnh sát cho biết, người phụ nữ bị bắt giữ là mẹ kế của nạn nhân. Vì ghen tị với con riêng và vợ hai của chồng nên ngày 24/8, cô ta đã dẫn nạn nhân đến một khu rừng rồi hướng dẫn con trai 14 tuổi của mình và 2 người bạn vị thành niên của cậu bé này (khoảng 14-19 tuổi) thay nhau hãm hiếp nạn nhân.

Sau đó, cô ta đã bóp cổ nạn nhân, trong khi con trai của cô ta dùng rìu đánh vào đầu cô bé. Còn những thanh niên kia tạt axit lên cơ thể và khoét mắt nạn nhân, trước khi giấu xác vào bụi cây.

Phía cảnh sát cho biết, một người đàn ông 28 tuổi cũng đã bị bắt khi bị phát hiện có liên quan đến vụ án.

“Điều kiện thể chất và kết luận pháp y sơ bộ đã chứng minh, tất cả những tình tiết là chính xác”, cảnh sát đã tuyên bố vào ngày 4/9.

Giám đốc cảnh sát địa phương Imtiyaz Hussain chia sẻ với AFP, những tội phạm vị thành niên đã thú nhận tội ác và chứng thực tất cả các tình tiết khi thẩm vấn.

Ông Hussain cũng cho biết: “Họ sẽ được gửi đến một ngôi nhà dành cho lứa tuổi vị thành niên và bị xử lý theo luật vị thành niên của tiểu bang”.

Đây là vụ hãm hiếp kinh hoàng mới nhất tại Ấn Độ, nơi nạn hãm hiếp vẫn luôn là vấn đề nan giải.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm