Mẹ lái ô tô chở con bị lật trên làn đường xe buýt nhanh

26/01/2017 - 16:00
Bảo vệ hiếp dâm nữ công nhân nông trường cao su; mẹ lái ô tô chở con bị lật trên làn đường xe buýt nhanh; người Hà Nội xếp hàng dài cả trăm mét chờ mua bánh chưng, giò chả vào sáng 29 Tết… là những tin đô thị đáng quan tâm ngày 26/1.

Kon Tum: Bảo vệ hiếp dâm nữ công nhân nông trường cao su

Khoảng 21h30 ngày 22/1, Công an TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum) nhận được tin báo từ Công an xã Hòa Bình, TP Kon Tum, về việc trên địa bàn xảy ra vụ hiếp dâm.

Ngay sau đó, Công an TP Kon Tum nhanh chóng có mặt tại hiện trường bắt giữ Lê Hòa Thuận (SN 1986, trú thôn 12, xã ĐăkHring, Đăk Hà, Kon Tum).

photo-1-1485393265193-copy.jpg
Đối tượng Lê Hòa Thuận (Ảnh: CQĐT)

Được biết, Thuận là bảo vệ của nông trường cao su Hòa Bình. Vào thời gian trên, Thuận đi nhậu say về lán bảo vệ thì thấy chị N.B.C đang cạo mủ cao su.

Do có hơi men nên Thuận đã có hành vi ép buộc chị C để giao cấu. Tuy nhiên, do chị C. chống cự quyết liệt nên Thuận không thực hiện được mục đích. Sợ mọi người phát hiện, Thuận bỏ trốn nhưng bị bắt giữ ngay sau đó.

Nội vụ đang được Công an TP Kon Tum điều tra, xử lý. (Nguồn: Báo Công lý)

Hà Nội: Người dân xếp hàng dài cả trăm mét chờ mua bánh chưng, giò chả

Sáng 26/1 (29 Tết Nguyên đán), không khí mua sắm sôi động ở Hà Nội vẫn chưa dừng lại. Những ai chưa kịp sắm sửa mọi thứ để chuẩn bị đón Tết thì có lẽ hôm nay là ngày cuối cùng họ dành thời gian hoàn thành công việc đó. Suốt từ hôm qua, nếu người dân đổ ra các chợ hoa lớn thì hôm nay, họ lại xếp hàng dài, chờ cả tiếng đồng hồ để mua bánh chưng, giò chả để chuẩn bị cho mâm cơm tất niên 30 Tết.

2017-01-26-10-56-27-2-1485403641975-copy.jpg
Dòng người xếp hàng dài chờ mua bánh chưng, giò chả trên phố Hàng Bông.
2017-01-26-10-56-26-2-1485403641969-copy.jpg
Chủ hàng và nhân viên làm việc luôn tay.

Trong số nhiều hàng bánh chưng, giò chả ở Hà Nội, một tiệm nhỏ trên phố Hàng Bông năm nào dịp lễ, Tết cũng đông nghịt người xếp hàng.

Phố Hàng Bông vốn là đường 2 chiều lại nhỏ hẹp, vì thế khi có nhiều người kéo đến cùng lúc, con đường này nhanh chóng bị ùn ứ. Để giải quyết vấn đề này, lực lượng dân phòng đã được huy động để hướng dẫn người dân tham gia giao thông, tìm chỗ đậu xe để mua giò, chả. Tuy nhiên, cảnh tượng ùn tắc vẫn kéo dài, các phương tiện di chuyển qua đây đều phải đi rất chậm.

Theo quan sát của PV, đến khoảng 10h sáng 26/1, hiệu giò chả, bánh chưng này đã rơi vào tình trạng quá tải. Nhân viên phải thông báo cho những vị khách mới đến rằng nên quay lại cửa hàng sau 1 tiếng để vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh gây ùn tắc và áp lực cho nhân viên. Không phải vì quán hết hàng mà bởi dòng người xếp hàng đã quá dài. 

Tuy nhiên, bất chấp lời khuyên này, hầu hết mọi người đều nán lại xếp hàng chờ bởi dẫu có đi 2 hay 3 tiếng, khi quay lại, cửa hàng vẫn tiếp tục chìm trong cảnh bị rất nhiều khách hàng "bao vây".

"Mình đã vòng đi mua hết hoa đào, đồ trang trí Tết rồi nhưng khi quay lại cửa hàng vẫn đông như thế nên lần này quyết định xếp hàng còn hơn", chị Hồng (phố Hàng Đào, Hà Nội) chia sẻ.

Trong khi đó, ông Thanh (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) tâm sự: "Tôi chờ lâu lắm rồi, chắc cũng phải nửa tiếng mới vào được bên trong cửa hàng. Đông khách nên nhân viên tìm đồ cũng lâu nên sau khi mua được 1kg giò bò, tôi cũng phải mất đến cả tiếng". (Nguồn: Kênh 14).

Hà Nội:

Khoảng hơn 10h sáng 26/1 (tức 29 Tết), một chiếc xe ô tô đang chạy trên đường bất ngờ lao vào lề dải phân cách dành cho xe buýt nhanh BRT trên đường Giảng Võ, thuộc địa phận phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội.

16251223-918390114962154-441907889-o-1485415193916-copy.jpg
 Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một người phụ nữ điều khiển xe ô tô 4 chỗ chở theo con trai khoảng 4 tuổi đang lưu thông trên đường Giảng Võ thì bất ngờ bị lật trên làn đường dành cho xe buýt nhanh BRT.

Vụ việc xảy ra khiến chiếc xe bị lật ngửa, rất may hai mẹ con trong ô tô không bị thương và không xảy ra va chạm với các phương tiện khác. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông. Vụ việc khiến 2 mẹ con người cẩm lái vô cùng sợ hãi.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an phường Cát Linh xác nhận ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường đã cử một số cán bộ xuống bảo vệ hiện trường. Hiện vụ việc đang được phía công an thụ lý giải quyết. (Nguồn: Trí thức trẻ).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm