Mê mẩn với nhiều nụ hôn ngọt trong trailer LA LA LAND

29/08/2016 - 14:33
LA LA LAND - một tác phẩm nhạc kịch lãng mạn của hãng phim Liongates đang khiến mọi sự kỳ vọng đổ dồn về, hứa hẹn sẽ làm say lòng hàng triệu khán giả trên khắp thế giới cũng như tại Việt Nam.
Bộ phim đánh dấu sự tái hợp ngọt ngào của cặp bài trùng Ryan Gosling và Emma Stone. LA LA LAND là một bộ phim ca nhạc do đạo diễn Damien Chazelle thực hiện. Tác phẩm vinh dự được lựa chọn chiếu mở màn tại sự kiện điện ảnh danh giá - Liên Hoan Phim Venice ngày 31/8 này, hứa hẹn là một đối thủ sáng giá tại Oscar.
 
Giám đốc của Liên hoan phim Venice, ông Alberto Barbera gọi LA LA LAND là “tác phẩm tri ân đầy bất ngờ cho kỷ nguyên vàng của sân khấu nhạc kịch nước Mỹ”.

Phim lấy bối cảnh nước Mỹ thời hiện đại, kể lại câu chuyện Sebastian (Ryan Gosling), nhạc công piano điêu luyện chuyên biểu diễn tại các quán bar đem lòng yêu một nữ diễn viên mới nổi Mia Dolan (Emma Stone). Tuy nhiên, khi thành công bất ngờ ập đến thì cũng là lúc tình yêu của họ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ vì những phồn hoa tại thiên đường giải trí Hollywood. 
Khi trailer mới nhất được tung ra, nhiều khán giả không thể không chìm đắm trong cảm xúc. Không có lấy một đoạn đối thoại, khán giả vẫn không rời mắt vì đoạn phim ngắn được lấp đầy bằng những bản nhạc du dương, cảnh Ryan Gosling và Emma Stone cùng sánh vai đi bộ, khiêu vũ, thử giọng, trao nhau những nụ hôn ngọt ngào và chìm sâu vào đôi mắt của nhau...
Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 16/12/2016. Xem trailer với những nụ hôn ngọt ngào:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm