Mẹ mắng vì dùng facebook, nữ sinh lớp 8 bỏ nhà ra đi

13/02/2017 - 10:37
Cháu Trần Hải Yến (SN 2003), học sinh lớp 8, trường THCS Tân Phong, phường Tân Phong, TP Lai Châu (tỉnh Lai Châu) bỏ nhà ra đi từ trưa ngày 12/2 đến nay không thấy về nhà. Bố mẹ cháu Yến đã đi tìm khắp nơi nhưng chưa có tin tức gì.

Gia đình anh Trần Ngọc Anh (bố của cháu Yến) ở số 118 đường Trần Quốc Mạnh, Tổ 9, phường Tân Phong, đang vô cùng lo lắng vì từ ngày 12/2 đến giờ chưa thấy con gái về nhà. Anh Ngọc Anh chia sẻ: "Sáng ngày hôm qua, vợ tôi có nhắc nhở con gái về việc dùng mạng xã hội facebook. Trước đó, vợ chồng tôi đã nhiều lần phát hiện con gái “chát chít” với bạn trai. Không ngờ, sau lần mẹ nhắc nhở đó, Yến đã bỏ nhà ra đi. Gia đình tôi đã tìm đủ cách liên lạc nhưng không sao tìm được con".

16729275n.jpg
Gia đình anh Trần Ngọc Anh đang rất lo lắng vì cháu Yến bỏ nhà ra đi từ trưa ngày 12/2/2017 đến giờ chưa về.

Hiện gia đình anh Trần Ngọc Anh đã báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng. Sáng ngày 13/2, anh đã đến Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Lai Châu để nhờ đơn vị này tìm kiếm giúp. “Tôi hy vọng sớm tìm được con gái. Gia đình tôi mất ăn mất ngủ từ hôm qua đến giờ”, anh Trần Ngọc Anh lo lắng.

Gia đình anh Trần Ngọc Anh đang rất lo lắng và mong sự giúp đỡ của mọi người.

Ai có thông tin gì về cháu Yến với nhận dạng như trong ảnh xin liên hệ theo số điện thoại của anh Trần Ngọc Anh: 0915.319212.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm