Mẹ một con Thanh Huyền giảm cân ngoạn mục khiến Hồng Vân ganh tị

09/10/2017 - 15:29
Sau khi lọt top nguy hiểm ở tuần trước, Thanh Huyền đã giành ngôi đầu bảng tuần 6 của “Bước Nhảy Ngàn Cân” qua tiết mục múa phỏng theo phim điện ảnh “Áo lụa Hà Đông”. Khi xuất hiện với vẻ ngoài quá thon gọn, cô đã khiến giám khảo Hồng Vân phải "ghen tị".
Thanh Huyền về nhất nhờ bài thi xuất thần

Tuần này, áp lực của Thanh Huyền tăng theo cấp số nhân khi cô phải trình diễn trước NSND Hồng Vân, bởi chị từng đảm nhận một vai trong phim điện ảnh “Áo lụa Hà Đông” nên nắm rất rõ mạch cảm xúc của tác phẩm này.
thanh-huyen-4.jpg
Thanh Huyền đầy cảm xúc trong tác phẩm múa "Áo lụa Hà Đông"


Trong ca khúc “Xanh bạc mái đầu”, Thanh Huyền diện áo dài trắng lem luốc và cùng biên đạo Đình Lộc run rẩy, thống thiết trong khói lửa chiến tranh. Kết thúc phần thi, Thanh Huyền khiến khán giả rợn người với phân cảnh bị đạn lạc nhưng vẫn lần tìm hơi ấm từ người chồng vừa chết trên tay mình. 

thanh-huyen-3.jpg
Tuần này Thanh Huyền vươn lên dẫn đầu nhở bài biểu diễn đầy cảm xúc cùng việc giảm được số cân nặng hơn 3.7kg


Nam giám khảo John Huy Trần không ngớt lời khen ngợi vì kỹ thuật múa đương đại chuẩn xác trong từng bước chân, cơ khớp của Thanh Huyền. NSND Hồng Vân cho biết mình cảm thấy thương Thanh Huyền gấp 10 lần so với nhân vật trong phim vì ý chí cũng như thần thái mà nữ thí sinh đã lột tả trong bài thi. Đồng thời, giám khảo Hồng Vân cũng không giấu được sự ganh tị khi chiêm ngưỡng thân hình ngày càng thon gọn của Thanh Huyền. Nữ giám khảo hứa sẽ giảm nhiều hơn 1 kg vào tuần sau.

Với 8.3 điểm từ ban giám khảo, Thanh Huyền bước tiếp vào top 7 “Bước Nhảy Ngàn Cân’ với tổng điểm 13.4, cao nhất đêm thi.

Huỳnh Hiếu và Nhất Thống giảm được gần 30kg trong một tháng rưỡi

Dù Thanh Huyền là thí sinh nhảy tốt nhất đêm thi thứ 6 nhưng Huỳnh Hiếu & Nhất Thống mới là 2 thí sinh khiến mọi người ngưỡng mộ về kết quả giảm cân kỉ lục của mình. Khi đến với “Bước Nhảy Ngàn Cân”, Huỳnh Hiếu là thí sinh nặng ký nhất trong lịch sử cả 3 mùa với 162 kg. Nhất Thống cũng nặng đến 141 kg.

Xuất hiện ở tập 6 vừa phát sóng, Huỳnh Hiếu đã giảm được 28.2 kg và Nhất Thống cũng đã tống được 27.3 kg ra khỏi cơ thể mình. Với ca khúc Skyfall Huỳnh Hiếu dẹp bỏ sự vui tươi, hài hước nhằm biến thành điệp viên 007 lãng tử, lạnh lùng. 
huynh-hieu-2.jpg
Huỳnh Hiếu (áo trắng) trong bài nhảy hóa thân thành Điệp Viên 007
nhat-thong-1.jpg
Trong khi đó, Nhất Thống bất ngờ ưu tư, đầy tự sự cùng “Giã từ dĩ vãng” 


Cả hai thí sinh đều khiến ban giám khảo choáng váng vì số cân nặng đã giảm được cùng những cá tính mới trong phần thi. Bên cạnh đó, Nhất Thống còn được giám khảo Việt Hương ví như “chén thuốc bắc đậm đà”. Huỳnh Hiếu và Nhất Thống sẽ tiếp tục tiến vào top 7 với số cân hiện tại lần lượt là 133.4 kg và 113.7 kg.

Quang Duy đã rớt nước măt và muốn bỏ cuộc

Trái ngược với bạn bè, thí sinh Quang Duy đã rớt nước mắt trên sàn diễn vì muốn bỏ cuộc. Khi bị giám khảo Việt Hương chất vấn, Quang Duy không giấu được sự lo lắng khi tiết lộ cơ thể mình có dấu hiệu bị chững cân và sợ sẽ bị loại.
quang-duy-1.jpg
Quang Duy (áo trắng) với tiết mục múa 'Cô gái đến từ hôm qua"


Với tiết mục “Cô gái đến từ hôm qua”, Quang Duy đã bộc bạch tình yêu dễ thương của tuổi thanh xuân. NSND Hồng Vân đã gửi lời cám ơn đến nam thí sinh vì đã giúp mình có lại niềm tin vào tình yêu. MC Trấn Thành cũng động viên Quang Duy phải cố gắng hơn nữa để dùng điểm nhảy bù cho số cân nặng không giảm được.

Sau 6 tuần, Quang Duy đã giảm được 18 kg và giành suất vào top 7 mùa 3 cùng 6 thí sinh khác.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm