Mẹ nhốt con gái bị xâm hại trong nhà gỗ để chữa lành tổn thương

15/10/2019 - 19:56
Tờ Daily Mail đưa tin vào ngày 14/10, một bà mẹ đơn thân ở Úc để ngăn con gái tự làm hại mình đã phải nhốt con trong một ngôi nhà gỗ mỗi tối. Trong hơn 2 năm, con gái chị cuối cùng đã bước ra khỏi bóng tối và bắt đầu cuộc sống mới. Cô bé rất biết ơn mẹ vì những nỗ lực để bảo vệ con.
Stephanie Lewis (trái) bị xâm hại khi mới 12 tuổi

 

Theo tìm hiểu, Stephanie Lewis, 19 tuổi, đã bị xâm hại khi mới 12 tuổi. Từ sau khi sự việc xảy ra, cô bé bắt đầu tìm cách tự làm mình bị thương. Mẹ cô, Emma Parry, không hề hay biết về chuyện của con gái vào thời điểm đó. Chị chỉ cảm thấy con gái mình đột nhiên thay đổi từ một đứa trẻ sôi nổi thành một người xa lạ. 

Trong vài năm sau khi xảy ra sự việc, Stephanie liên tục tự làm tổn thương mình bằng nhiều cách như uống thuốc quá liều, treo cổ hoặc cắt cổ tay… Sau những hành động cực đoan, gia đình đã phải gửi cô đến phòng bệnh ngắn hạn tại Bệnh viện John Hunter ở Sydney. Nhưng Stephanie sống trong bệnh viện, vẫn không ngừng làm tổn thương chính mình. Cô gái trẻ Stephanie đã cố tự tử ít nhất 12 lần. 

 

Stephanie đã cố tự tử ít nhất 12 lần

 

Khi Stephanie 16 tuổi, để bảo vệ cô, mẹ cô bắt đầu nhốt con gái trong một phòng gỗ mỗi đêm, chỉ có nệm và chăn. Khoảng thời gian Stephanie trải qua cuộc sống trong phòng gỗ là 2 năm. Trong thời gian này, Stephanie được điều trị tâm lý, nhân viên y tá phụ trách của cô bé đã bằng nhiều cách vực dậy tinh thần cho cô.   

Stephanie nói: "Lúc đó tình hình của tôi rất tồi tệ. Anh ấy (người y tá) nói với tôi rằng nếu tôi không muốn tốt hơn bây giờ, thì chỉ có một lựa chọn, hoặc là tự tử, hoặc là giết những người tôi yêu quý. Tôi không có lựa chọn nào khác". 

 

2 năm sống trong căn phòng gỗ, Stephanie nói rằng cô cảm giác giống như ở trong tù.

 

Nhìn lại 2 năm sống trong căn phòng gỗ, Stephanie nói rằng cô cảm giác giống như ở trong tù. Nhưng nếu không có quãng thời gian này, có khả năng cô sẽ tiếp tục làm tổn thương bản thân và khó lòng trở lại cuộc sống bình thường. Bởi vậy, cô rất biết ơn mẹ đã cố gắng để bảo vệ cô thời gian qua.  

 

Hiện nay, Stephanie đã 19 tuổi. Cô chia sẻ lại kinh nghiệm của mình và hy vọng sẽ giúp nhiều người bị hại như mình lấy lại can đảm và thoát khỏi bóng tối của cuộc sống.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm