Mẹ phẫn nộ khi con trai bị ép hôn bạn cùng giới

15/01/2017 - 08:55
Một người mẹ tại Mỹ vô cùng phẫn nộ khi chứng kiến cảnh con trai mình bị cô giáo bắt phải hôn một người bạn cùng giới trong một trò chơi trên lớp.

Dominique Green, một bà mẹ ở Oklahoma, Mỹ, đã tuyên bố rằng cậu con trai 4 tuổi của cô bị cô giáo bắt phải hôn một bạn trai trong lớp, sau đó quay lại cảnh đó và đăng tải lên Snapchat.

Cô Dominique Green phẫn nộ khi chứng kiến cảnh con bị bắt hôn bạn đồng giới.

“Thật kinh khủng khi một người mẹ phải chứng kiến cảnh này, tôi như chết lặng và không còn biết nói điều gì nữa. Kinh khủng hơn nó còn bị đăng tải lên phương tiện truyền thông xã hội. Vì vậy, tất cả mọi người đều đã nhìn thấy con trai tôi bị bắt nạt và làm những việc làm lệch lạc giới tính của bé. Thật quá điên rồ!”, Dominique bức xúc.

Thậm chí, cô Dominique càng cảm thấy phẫn nộ hơn khi chính các nhân viên tại nhà trẻ nói với cô rằng họ “không thấy có bất cứ điều gì sai” trong việc khuyến khích trẻ em chơi các trò chơi kiểu như thế này.

Được biết, câu chuyện trên xảy ra tại trường mầm non Little Angels Daycare ở Oklahoma, Mỹ.

Trong clip, các bé trong lớp đang tham gia trò chơi chỉ điểm quen thuộc bằng cách lấy một chiếc chai nhựa, đặt lên bàn và xoay tròn 2 lần, nếu nút chai chỉ về phía ai thì hai bé đó sẽ phải hôn nhau. Con trai của Dominique đã vô tình bị chiếc chai ‘chọn’ và phải ôm hôn một cậu bạn cùng lớp. Cô giáo đã ghi lại cảnh vui chơi này và tung lên mạng dẫn đến những lùm xùm với cô Dominique Green.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm