Mẹ Quán quân Thần tượng Bolero Duy Cường diễn phụ họa cho con

19/10/2019 - 14:53
Trên sân khấu liveshow ‘Tình mẫu tử’, mẹ của ca sĩ Duy Cường chân chất mộc mạc với áo nâu vá, quần sa tanh đen, tóc vấn bế con nhỏ ầu ơ giữa bối cảnh nhà lá đơn sơ khiến người xem xúc động…

Tối 18/10, liveshow Tình mẫu tử 2 của Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Cùng với giọng hát ngọt ngào, tình cảm, Duy Cường còn khiến người xem nghẹn ngào xúc động khi đưa mẹ mình lên sân khấu. 

 

Ca sĩ Duy Cường
 

Chàng ca sĩ đồng thời là tiến sĩ triết học Duy Cường cho biết, anh đã về Nghệ An đón mẹ ra Hà Nội và nhờ mẹ đồng hành cùng mình trong ca khúc Tình mẫu tử ­- ca khúc chủ đề của liveshow. Duy Cường từng tâm sự, cả đời này anh ơn mẹ. Mẹ chính là người hy sinh cả tuổi xuân chèo lái gia đình, nuôi anh em Duy Cường thành người, chịu bao cơ cực mà chưa nửa lời than trách. Hai lần làm liveshow Tình mẫu tử, động lực của anh chính là câu động viên của bố: Bố bệnh tật không làm được gì cho mẹ, các con hãy thay bố chăm sóc, làm mẹ vui. 

 

Duy Cường được mẹ diễn phụ họa trên sân khấu
 

Trên sân khấu, mẹ Duy Cường chân chất mộc mạc với áo nâu vá, quần sa tanh đen, tóc vấn bế con nhỏ ầu ơ giữa bối cảnh nhà lá đơn sơ, tái hiện lại hình ảnh thân thuộc.

Câu chuyện được đẩy lên cao trào với cảnh người mẹ ngóng con xa nhà khi người con trở về mẹ đã mồ kia xanh cỏ trong ca khúc vô cùng cảm động Mẹ ơi, mai con về. Câu chuyện của chàng nghệ sĩ 9x và mẹ anh thể hiện đã lấy nước mắt của khán giả. Lần đầu lên sân khấu nhưng mẹ Duy Cường đã diễn rất “ngọt”.

 

Duy Cường và danh ca Ngọc Sơn

 

Duy Cường song ca cùng Mỹ Huyền 
 

Trong đêm nhạc Tình mẫu tử 2, Duy Cương đã thể hiện hơn 20 ca khúc. Bên cạnh đó, anh cũng có phần song ca ấn tượng cùng dàn nghệ sĩ khách mời. Cùng tham gia liveshow của Duy Cường còn có các giọng ca tên tuổi: Ngọc Sơn, Giao Linh, Sơn Tuyền, Mỹ Huyền, Hoàng Châu, Tô Ngọc Hà…

Ca sĩ Duy Cường sinh năm 1991 ở Nghệ An. Anh nổi danh từ khi giành ngôi Quán quân Thần tượng Bolero 2018 và được danh ca Ngọc Sơn nhận làm truyền nhân. Duy Cường là tiến sĩ triết học, hiện đang giảng dạy tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm