Mẹ siết cổ con để quay clip dọa chồng

15/08/2017 - 14:40
Một người phụ nữ đến từ thủ đô Bangkok,Thái Lan, đã bị cảnh sát cảnh báo sau khi cô quay cảnh tự tay siết cổ con trai để buộc chồng mình phải nghe điện thoại.

Ngày 12/8, cô Nareumon Jampasert, 28 tuổi, đã khiến cả gia đình, đặc biệt là chồng của cô, anh Jakrit Saisupan, 32 tuổi, vô cùng hoảng sợ khi tự quay clip thắt cổ con trai rồi gửi cho chồng để ép anh nghe điện thoại của mình.

vo-siet-co-con-de-doa-chong.JPG
Hình ảnh đáng sợ trích từ clip cô Nareumon Jampasert dùng con trai đe dọa chồng.


Hình ảnh từ clip cho thấy cô dùng một chiếc dây đen, quấn quanh cổ con trai mình là bé Theeradej Saisupan, rồi dần dần siết chặt khiến bé kêu la đau đớn.

Chưa dừng lại ở đó, trong clip, cô còn lạnh lùng cảnh báo: “Anh thấy không. Anh quan tâm đến mọi người rất nhiều phải không. Vậy thì đây là con trai anh đấy. Đây là một sợi dây thừng. Hãy nhìn nó đi. Nó chưa chết. Tôi chưa giết nó. Hãy nhìn nó đi. Tôi sẽ giết nó ở đâu đó. Nếu anh không trở lại để đón nó, anh sẽ phải chứng kiến điều tồi tệ nhất vào ngày hôm nay. Anh vẫn không chịu bắt máy đúng không?”.

Ngay lập tức, anh Saisupan đã gửi clip cho em gái và mẹ của mình với hy vọng có ai đó lập tức đến nhà để can ngăn cô vợ mất trí. Đồng thời, anh cũng đăng tải trực tuyến để thông báo với cảnh sát đến nhà mình.

Sau đó, cô Jampasert đã bị cảnh sát bắt giữ trong khi con trai cô được các nhân viên y tế kiểm tra sức khoẻ.

vo-siet-co-con-de-doa-chong-1.jpg
Jampasert khai nhận tại cơ quan điều tra rằng mình hành động thiếu suy nghĩ do quá căng thẳng và nghi chồng cặp bồ.


Tại cơ quan điều tra, cô Jampasert khóc lóc và nói rằng cô hành động như vậy là do quá căng thẳng vì công việc kinh doanh của mình gặp khó khăn và cô sợ chồng mình đang cặp kè với một người phụ nữ khác do anh luôn dành rất nhiều thời gian cho công việc.

“Tôi bị tổn thương rất nhiều. Điều đầu tiên tôi nghĩ là tôi muốn tự tử. Nhưng tôi lại làm điều đó với con của mình bởi vì tôi đã không suy nghĩ và bị kích động. Trong thâm tâm của tôi, tôi nghĩ rằng chồng tôi không quan tâm đến vợ con. Tôi đã lấy con ra để làm cho chồng tôi bị tổn thương. Tôi đã quay video và gửi nó cho anh ta. Anh ta đã gửi cho em gái của anh ta và sau đó họ khuyên tôi nên bình tĩnh, đừng làm hại đứa trẻ. Sau khi nói chuyện với gia đình xong, mọi chuyện đã ổn thỏa và tôi cùng con lại đi ngủ”, cô Jampasert trần tình.

Trung tá Samat Gringaew cho biết bé trai không bị tổn thương và Jampasert sẽ không bị truy tố vì đây chỉ là “bất đồng trong gia đình”. Bên cạnh đó, cha của cậu bé cũng nói anh không muốn mọi chuyện bị đẩy đi quá xa.

Trung tá còn nói thêm rằng: “Chúng tôi sẽ không khởi tố người mẹ vì nếu cô ta vào tù, ai sẽ chăm sóc đứa trẻ?”.

Tuy vậy, phía cảnh sát cũng nói rằng các nhân viên xã hội đã trao đổi với gia đình để đảm bảo an toàn cho em bé khi về nhà.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm