Mẹ và con gái ruột đối mặt án tù vì loạn luân

12/09/2016 - 06:36
Một người mẹ cùng con gái đang phải đối mặt án tù với cáo buộc tội loạn luân sau khi các nhà chức trách phát hiện ra rằng hai mẹ con đã đăng ký kết hôn hợp pháp tại Oklahoma, Mỹ vào năm nay.
Theo trang NBC News, lý do đằng sau việc kết hôn của hai mẹ con vẫn chưa được làm rõ vào thứ Tư vừa qua, khi Patricia Ann Spann, 43 tuổi, và con gái Misty Velvet Dawn Spann, 25 tuổi, xuất hiện lần đầu trước tòa án hạt Stephens. 

Theo luật pháp bang Oklahoma, kết hôn với họ hàng thân cận được coi là loạn luân dù có tồn tại quan hệ mang tính tình dục hay không.
nc_incest0909_1920x1080nbcnewsux1240700.jpg
Theo hồ sơ của tòa án, cả hai người phụ nữ đều không có luật sư riêng. Ngoài ra, số điện thoại nhà của hai mẹ con ở Duncan, cách thành phố Oklahoma khoảng 80 dặm về phía tây nam cũng không được tìm thấy.

Theo cảnh sát, họ đã biết về cuộc hôn nhân này vào cuối tháng trước trong một cuộc điều tra về phúc lợi trẻ em. 

Trao đổi với một điều tra viên về phúc lợi trẻ em của bang, Patricia Spann cho biết chị đã mất quyền nuôi dưỡng 3 đứa con trước đó đã được bà nội nhận nuôi, song đã đoàn tụ với con gái cách đây 2 năm. 

Theo bản khai, Spann cho rằng việc đăng ký kết hôn là hợp pháp bởi tên của chị không được ghi trên giấy khai sinh của con gái chị.

Các thám tử sau đó đã điều tra được rằng người mẹ này cũng đã từng cưới con trai mình vào năm 2008. Bản khai cho biết người con trai này đã nộp đơn xin bãi bỏ sau đó 15 tháng vì lý do "loạn luân" và trình bày rằng anh này đã cưới mẹ ruột của mình.

Cảnh sát không đưa ra câu trả lời nào trước yêu cầu về các chi tiết điều tra sau khi hai người phụ nữ được đưa ra trước tòa. Số tiền bảo lãnh của cả hai người được tòa xác định ở mức 10.000 USD.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm