Độc - Lạ

Mẹo bóc tỏi nhanh mà không bẩn tay

18/06/2019 - 11:29 AM
Một người phụ nữ đã đăng tải một đoạn clip về mẹo bóc tỏi chỉ bằng một con dao nhỏ khiến chị em xôn xao, khâm phục. Thậm chí, người mẫu nổi tiếng Chrissy Teigen cũng phải lên tiếng thán phục.

Bóc tỏi vẫn luôn là công việc khó khăn và tốn thời gian khi bạn đang cố gắng nhanh chóng chuẩn bị một bữa ăn. Tuy nhiên, mới đây một người dùng trên Twitter tên Valentina Pestilene đã đưa ra giải pháp cho vấn đề này. Cô đã chia sẻ mẹo bóc tỏi cực hay khi có thể loại bỏ ngay lập tức từng tép tỏi mà không bị dính vỏ.

Đoạn video đáng kinh ngạc cho thấy, một người dùng dao nhỏ chọc vào từng tép tỏi rồi nhanh chóng rút nó ra khỏi vỏ. Chỉ trong vài giây, mỗi tép tỏi đã được gỡ bỏ khỏi củ tỏi mà không dính bất kỳ lớp vỏ nào.

boc-toi-nhanh-ma-khong-ban-tay.jpg
Mẹo bóc từng tép tỏi không bị dính vỏ. (Clip cắt từ clip)

Valentina Pestilene chú thích đoạn video của mình: “Như một người làm rất nhiều món ăn Hàn Quốc, đây là phương pháp tốt nhất để bóc tỏi”.

Vừa mới được tải lên ngày 17/6, clip đã đạt được hơn 120.000 lượt thích và 52.000 lượt phản hồi.

Hầu hết người dùng Twitter đều cho biết mẹo này đã thay đổi hoàn toàn việc nội trợ của họ.

Một người viết: “Cái này đã mở mang tầm mắt của tôi”.Trong khi một người khác nói thêm: “Thật là đáng ngạc nhiên và thiên tài. Tôi phải thử xem sao”.

Trong khi đó, một người dùng Twitter cũng khẳng đinh: “Mẹo này thật tuyệt vời, cuộc sống của tôi đã thay đổi mãi mãi”.

boc-toi-nhanh-ma-khong-ban-tay-2.jpg
Clip mẹo bóc tỏi được người mẫu Chrissy Teigen chia sẻ.

Ngay cả người mẫu Chrissy Teigen cũng rất ấn tượng với mẹo bóc tỏi này và chia sẻ lại đoạn clip.

Tuy nhiên, thủ thuật này không phải lúc nào cũng hiệu quả với tất cả người dùng. Một người viết: “Mọi người ơi, tôi vừa thử bóc tỏi với kỹ thuật này và kết thúc với một đống tép tỏi bị hỏng”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn