Mẹo làm đẹp cho các nàng lười

03/03/2016 - 18:49
Dù chẳng thể chỉn chu bằng các bạn gái chịu khó chăm chút, những mẹo sau cũng có thể cứu vãn phần nào cho cô nàng lười biếng với chính nhan sắc của mình.
 Để lọ nước tẩy trang trên đầu giường để bạn không có lý do gì mà không tẩy lớp trang điểm trước khi đi ngủ. Ngủ với lớp trang điểm sẽ khiến da mặt bị mụn và nhiễm trùng. Tuy nhiên, cách này chỉ nên sử dụng khi bạn đã quá mệt mỏi mà thôi, còn tốt nhất bạn vẫn nên rửa mặt một cách bài bản với nước.
Giấu phần móng tay đã mọc ra bằng cách đắp thêm một lớp nhũ theo kiểu Ombré ở phần chân móng.
Nếu bạn không đủ kiên nhẫn để chờ cho lớp kem nền hay kem dưỡng ẩm khô, thì bạn có thể sử dụng máy sấy để ở chế độ quạt mát để thúc đẩy lớp kem này nhanh khô hơn. Vì bước trang điểm tiếp theo chỉ có thể thực hiện khi lớp trang điểm trước đã khô.
Nếu vào một ngày bạn lười đến mức chẳng còn muốn trang điểm nữa, hãy sử dụng một cây son để tô điểm cho môi, má và cả mắt của mình. Đánh một vệt son lên gò má, trán và môi, dùng ngón tay tán đều màu son tại trán và gò má, nó sẽ giúp bạn trở nên rạng ngời hơn.
Kẻ highlight để tôn những đường nét cơ bản trên khuôn mặt: Để khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên nổi bật hơn, hãy sử dụng kem che khuyết điểm 2 tông màu. Đầu tiên dùng kem che khuyết điểm màu sáng hơn da của bạn vẽ một đường số ‘3’ bắt đầu từ trên lông mày xuống phần cạnh sống mũi, đi vào phần gò má vòng lại ra mũi và cong xuống dưới xương quai hàm. Tiếp theo dùng bút che khuyết điểm tông tối hơn da của bạn, vẽ một đường số ‘3’ ngược như chữ ‘E’, bắt đầu từ trên trán vòng vào dưới gò má rồi vòng ra và kéo cong xuống dưới xương quai hàm. Cuối dùng, dùng tay tán đều lớp kem vừa vẽ, bạn sẽ có ngay một khuôn mặt sắc nét và sáng hơn.
Nếu bạn muốn có một đường kẻ mắt dài tuy nhiên lại không thể làm nó thật gọn ghẽ thì hãy sử dụng một chiếc bông tăm có tẩm một chút dầu , nó sẽ giúp bạn tẩy vết lem không cần thiết để có một đường kẻ hoàn hảo hơn.
Nếu bạn muốn có một đường kẻ mắt bằng gel hay nước nhưng lại không có những dụng cụ cần thiết thì bạn có thể mượn một chút Mascara để thay thế.
Nếu muốn một đôi mắt tỉnh táo hơn ngay lập tức, bạn hãy kẻ đường mắt dưới của mình bằng bút kẻ mắt màu nude.
Hãy trang điểm mắt một cách độc đáo hơn bằng cách dùng một chiếc bông tăm để làm nhòe đường kẻ mắt bạn vừa kẻ ra phần mí mắt. Nó sẽ cho bạn một đôi mắt khói tự nhiên nhất.
Nếu tóc bạn trông thật rối bời hay bị bết bào buổi sáng thì hãy lấy một phần tóc ở mái, dùng lược chải ngược từ chân đến ngọn để tạo một lớp ngụy trang cho tóc của mình.
Nếu bạn có một mái tóc nhuộm bị lộ chân tóc, hãy sử dụng dầu gội khô, xịt vào chân tóc sau đó dùng lược chải để phần tóc trên đỉnh được tỏa đều màu hơn.
Nếu phần tóc mái của bạn bị bết nhưng phần khác thì không, bạn nên buộc phần tóc phía sau lại và chỉ gội phần tóc mái bị bết.
Hãy thêm điểm nhấn cho mái tóc dài của bạn bằng cách búi tóc cao khi đi ngủ, hay dùng tay để tạo ra một búi tóc thắt nút.
Nếu tóc bạn quá bết nhưng bạn chẳng có thời gian để gội, hãy rắc phấn rôm lên đỉnh đầu trước khi đi ngủ. Đặc biệt với những bạn nữ tóc đen tuyệt đối không nên rắc trước khi bạn ra khỏi nhà vì phấn rôm sẽ gây ra những đốm trắng khó hiểu trên đầu của bạn. Đồng thời, rắc phấn rôm vào buổi tối sẽ giúp phấn có thời gian để hút dầu nhớn trên da đầu, đồng thời có thể tan hết vào sáng hôm sau.
Nếu bạn gội đầu xong nhưng chẳng có thời gian để sấy khô. Hãy búi tóc thành một búi thấp ở sau gáy. Khi tóc đã khô, bạn có thể tháo ra và tách những lọn tóc bị kết lại với nhau để tạo ra một mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng.
Nếu bạn lười không muốn uốn tóc bằng máy thì hãy tết tóc lại trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau bạn sẽ tỉnh dậy với một mái tóc xoăn nữ tính. Những bím tóc càng chặt và nhỏ sẽ cho những lọn tóc xoăn càng rõ hơn còn những bím tóc lớn và lỏng sẽ cho những sóng tóc nhẹ hơn.
Nếu gót chân của bạn bị nứt nẻ, hãy thoa một lớp dầu hoặc một lớp kem dưỡng da, sau đó đi tất trước khi lên giường đi ngủ. Buổi sáng hôm sau, bạn sẽ thức dậy với một đôi chân mịn màng như trước.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm