Mẹo nhỏ cho buổi hẹn đầu thêm thú vị

23/05/2016 - 03:00
Đừng quá căng thẳng, hãy bình tĩnh, hít thở thật sâu, thực hiện theo 5 lời khuyên dưới đây, đảm bảo bạn sẽ có một buổi hẹn đầu đáng nhớ.
 Không gian của buổi hẹn đầu tiên không cần lúc nào cũng phải đóng khung trong một nhà hàng. Nó có thể là một khu vui chơi, một buổi đi dạo hay một buổi đi chơi trong các khu giải trí.

1. Chọn một địa điểm vui chơi, nơi giúp hai bạn có thể hiểu về nhau nhiều hơn

Khi nói đến buổi hẹn hò đầu tiên người ta thường nghĩ đến một địa điểm có thể ngồi xuống, ăn uống và trò chuyện. Đây là lựa chọn khá cô điển của những người đi trước. Các cặp đôi thường nghĩ rằng trò chuyện là cách để họ hiểu nhau nhiều hơn, tuy nhiên thực tế thì những cuộc đối thoại thường xuyên bị rơi vào im lặng đến đáng sợ. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến một địa điểm vui chơi lý thú hơn.

Ngoài lựa chọn ăn uống, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những địa điểm khác hoàn hảo hơn và giúp cả hai người phá tan sự ngại ngùng ban đầu, một số gợi ý chẳng hạn như một buổi xem phim, một buổi hòa nhạc ngoài trời sôi động, khu vui chơi hay một quán bar nhạc sống lãng mạn.

 Một buổi hẹn hoàn hảo cũng cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

2. Hãy chuẩn bị thật kỹ cho kế hoạch của bạn

Đã có địa điểm, thời gian và người để hẹn, giờ là lúc bạn chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất có thể xảy ra trong buổi hẹn đầu tiên. Chẳng hạn như nếu bạn sẽ cùng người kia tham gia một chuyến dã ngoại, vậy hãy chọn một chiếc quần tối màu thay vì màu trắng. Hay nếu người đó rủ bạn đi ăn, hãy luôn mang trong mình những viên kẹo bạc hà đề phòng trường hợp bữa tối khiến cho hơi thở của bạn trở nên nặng mùi. Hãy cố gắng chuẩn bị thật kỹ để luôn sẵn sàng đối phó với bất kỳ sự cố nào có thể xảy ra.

3. Ăn mặc độc đáo, tuy nhiên hãy là chính mình

Trang phục chính là một nỗ lực để bạn gây ấn tượng trong buổi hẹn hò đầu tiên. Tuy nhiên, đừng lạm dụng chúng, bởi lẽ những bộ đồ không phải theo phong cách của bạn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

Vì vậy, hãy chọn trang phục mà bạn yêu thích và vẫn thường mặc trong các buổi đi chơi. Để thêm ấn tượng bạn chỉ cần dành thêm một chút thời gian chăm sóc cho tóc và trang điểm, đồng thời thêm một số phụ kiện. Đừng quên sức mạnh của nụ cười, nó sẽ giúp bạn chinh phục được mọi anh chàng.

 Để không bị mắc kẹt trong sự im lặng chết người, bạn hãy chuẩn bị trước một số ý tưởng hay chủ đề thú vị cho cuộc trò chuyện.

4. Hãy nói chuẩn bị một số chủ đề cho cuộc trò chuyện trước

Điều này có lẽ sẽ giúp bạn ngăn chặn việc cả 2 bị rơi vào trạng thái im lặng đến ngượng ngùng. Hãy ghi nhớ một số ý tưởng đối thoại và sử dụng chúng khi bạn trò chuyện với người kia. Tuy nhiên, bạn phải luôn nhớ rằng đây là đối thoại, có nghĩa là nó cần sự tương tác giữa hai người. Vì vậy đừng biến nó trở thành một cuộc phỏng vấn, một người hỏi và một người trả lời.

5. Hãy là chính bản thân mình

Bạn không nên cảm thấy áp lực khi buộc bản thân trở thành một người nào đó mà không phải đúng là bạn. Hãy nhớ rằng bạn muốn người bạn hẹn hò thích bạn bởi vì chính bản thân bạn, chứ không phải là người mà bạn đang cố gắng trở thành hay chỉ là cô nàng đáng yêu trong giai đoạn cưa cẩm.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên cảm thấy nản lòng hay thất vọng khi mà ngày hẹn hò không đi theo hướng hoàn hảo như bạn nghĩ. Ngày hẹn hò đầu tiên có thể khá đáng sợ tuy nhiên hãy thư giãn và cố gắng có một khoảng thời gian vui vẻ thay vì gồng mình để khiến nó trở nên hoàn hảo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm